วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สถุนพันธุ์ ! "ชายหมู" สบถหยาบ ฟิวส์ขาดกลางเวทีปราศรัย... ชาวกรุงฯส่ายหัว

กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election - เกิดเป็นที่ฮือฮาขึ้นมาทันที เมื่อในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป "สุขุมพันธ์ อย่าดูถูกกู" ไปทั่วโลกออนไลน์ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ ออกปราศรัยหาเสียง ณ บริเวณอาคารลีลาศ สวนลุมพินี และได้สบถ อย่าดูถูกกู เพราะกูเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์ด้วยน้ำเสียงอันแข็งกร้าว ออกมาระหว่างการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง ที่บริเวณอาคารลีลาศ สวนลุมพินี  

ทั้งนี้การแสดงอาการกริยาและการพูดจาหยาบคายดังกล่าวเป็นผลมากจาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ได้พูดถึงเรื่องราวเหตุการณ์ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์กำลังมีข่าวความขัดแย้งกันอย่างหนักถึงเรื่องการส่งตัวผู้สมัครฯ ซึ่งขณะนั้นมีกระแสข่าวของพรรคประชาธิปัตย์ที่แบ่งออกเป็นพรรคเป็นพวก และต่างก็ส่งชื่อเข้าชิงตำแหน่งผู้สมัครของพรรคกันจนมีรายชื่อถึง 4-5 คน จนทำให้เกิดประเด็ดต่างๆขึ้นว่ามีหลายๆคนในพรรคประชาธิปัตย์ไม่ต้องการส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม.อีก และถ้าหาพรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะลงสมัครในนามอิสระหรือไม่ จึงทำให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ควบคุมสภาวะอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับสบถออกมาว่า "อย่าดูถูกกู เพราะกูเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์"




อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์  ที่แสดงอาการกริยาและคำพูดที่ไม่เหมาะสมขึ้นมาเนื่องจากตนเป็นถึงผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. และเคยมีตำแหน่งหน้าที่ที่มีเกรียติมาหลายตำแหน่ง แต่กลับแสดงอาการที่ไม่เหมาะสมขึ้นมาเช่นนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น