วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“มาร์ค” หมดมุก ฟุ้งข่าวคู่แข่งลอกนโยบาย กทม.


19 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การหาเสียงผู้ว่าฯ กทม.​ในช่วงโค้งสุดท้าย เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี  อย่างไรก็ตาม วันนี้นโยบายเริ่มขยับเข้ามาใกล้กันมากขึ้น จากเดิมที่ทางโน้นไม่มี แต่เมื่อเห็นพรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายเรื่องโมโนเรลก็มีบ้าง  ซึ่งผู้สมัครทุกคนมีสิทธิที่จะเปลี่ยน ​เพียงแต่บอกว่า เดิมหลายเรื่องที่เขาไม่มี แต่พอพรรคพูดไป ตอนนี้ก็มีแล้วเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม ผลสำรวจเอแบคโพลล่าสุดที่​ระบุว่า คะแนนของ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ยังตามหลัง พล.ต.อ.พงศพัศมากนั้น ยัง​ไม่เห็นรายละเอียดว่าเป็นอย่างไร โดยในส่วนของพรรคก็ต้องให้ข้อมูลให้ได้มากที่สุด เพราะต้องยอมรับว่าคนทำงานจะให้พอใจทั้งหมดคงไม่ได้ แต่ประชาชนก็เห็นความตั้งใจ แ​ละยังเชื่อมั่นในการตัดสินใจของพี่น้องชาวกทม.​ รวมทั้งทราบข้อจำกัดของโพลบางสำนัก

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า  ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายพรรคจะเน้นหนักในการลงพื้นที่และนำเสนอนโยบายให้กระชับมากขึ้น ​โดยเน้นหนักบางเรื่องและจะมีการประเมินสถานการณ์ทุกวันหากมีความจำเป็นต้องปรับปรุงก็สามารถทำได้อยู่แล้ว โดยในขณะนี้ต้องเร่งให้ข้อมูลกับประชาชนมากกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น