วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"เฉลิม" รับ ฝั่งธนชนะยาก วอน ปชป.อย่าใส่ร้าย ศึกชิงผู้ว่าฯกทม.


22 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election – ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการหาเสียงผู้ว่า กทม.ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ว่า ปชป.หาเสียงอย่างที่ทำอยู่ได้อย่างไร โดยบอกว่า หากเลือก พล.ต.อ.พงศ์พัฒน์ พงศ์เจริญ  ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยแล้วจะเป็นเผด็จการ อย่างไรก็ตาม หาก พล.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ไม่ได้รับชัยชนะในครั้งนี้ ยืนยันว่าตนจะไม่ให้สัมภาาษณ์ 7 วัน

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ส่วนกรณีที่เป็นห่วงว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ซึ่งจะมีการทำผิดกติกานั้น ตนได้มอบหมายให้ตำรวจดูแลอย่างเต็มที่ และเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา พล.ต.ท.คํารณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เข้ามาพบตนโดยบอกว่าได้รับการกล่าวหา ซึ่งตนก็ยืนยันไปว่า ขอให้อย่าไปใส่ใจ และทำอย่างตรงไปตรงมา

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า อย่างไรก็ตามการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ในพื้นที่ฝั่งธนบุรีนั้น ยอมรับว่าโอกาสที่ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยจะชนะ ถือเป็นเรื่องยาก เพราะไม่มี ส.ส.ของพรรค และที่ผ่านมาก็แพ้มาโดยตลอด ส่วนกรณีที่มีคนบอกว่าทำไมไม่ออกไปช่วยหาเสียงโดยเร็ว ขอเรียนว่า หากช่วยหาเสียงก่อนเวลา 17.00 น.จะเป็นอันตราย 

มีคนถามผมว่าถ้าฝั่งธนแพ้แล้วจะทำไง ก็จะทำไงได้ก็แพ้นะซิ ก็มันไม่มีพื้นฐานเลย ผู้แทนซักคนก็ไม่มี คนของผมมีคนเดียวคือนายวัน อยู่บำรุง ฝั่นธนฯหากแพ้น้อยก็สวดมนต์แล้วร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

เมื่อถามติดตลกว่า จำหมายเลขของ พล.ต.อ.พงศ์พัฒน์ ได้หรือยัง ร.ต.อ.เฉลิม ตอบกลับแบบตลกว่า หากพูดตอนนี้เดี๋ยวหาว่าช่วยหาเสียงในเวลาราชการ โปรดเข้าใจผมเถอะ ถ้าคนอื่นไม่เป็นไร ถ้าเป็นเฉลิมละมึงเอ่ย วันนั้นไม่ได้ทำผิดแต่แกล้งพูด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น