วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ชวน” เร่งช่วย “ชายหมู” หาเสียง หลังท่าไม่ดี ปรับแผน ใช้ยุทธศาสตร์ดาวกระจาย


กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election -  นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์กรณที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำว่า ไม่กังวล แต่ไม่ประมาท ซึ่งปชป.ได้ระดม ส.ส.จากทั่วประเทศ ลงมาช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่ โดยมีการแบ่งโซนและรับผิดชอบ ในรูปแบบดาวกระจาย ขณะเดียวกันปชป.จะมีการปราศรัยย่อยทุกวันศุกร์ จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

 นอกจากนี้ยืนยันและมั่นใจ จากการลงพื้นที่ช่วยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์หาเสียง ก็ได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านเป็นอย่างดี ทั้งนี้เชื่อมั่นคนกทม.จะใช้วิจารณ์ญาน เลือกผู้ว่าที่มีผลงานและนโยบายสามารถปฏิบัติได้จริง ยอมรับว่ารูปแบบการหาเสียงและนโยบายของปชป.อาจจะไม่หวือหวา แต่ยืนยันว่านโยบายที่ทำมานั้นเป็นสิ่งที่ยั่งยืน ประชาชนได้รับผลประโยชน์ในระยะยาวและสามารถปฏิบัติได้จนถึงปัจจุบัน เช่น นโยบายเรียนฟรี นมโรงเรียนและการรักษาพยาบาลฟรี เป็นต้น

 นโบายดังกล่าวที่ทำมานั้น รัฐบาลในยุคต่อมาไม่มีใครกล้าที่จะยกเลิก จึงสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่านโยบายมีประโยชน์อย่างยั่งยืน ทำได้จริง ไม่ขายฝัน ไม่เหมือนนโยบายรถคันแรกที่สร้างปัญหาการจราจร โดยที่ประชาชนไม่รู้ตัว ดังนั้นจึงอยากให้ประชาชนเลือกผู้ว่าฯ พรรคปชป.อีกครั้ง เพื่อกลับมาสานงานต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น