วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“เสรีพิศุทธ์” โวยผู้จัดงาน เหตุไม่ยอมให้ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ ผู้ว่าฯ กทม.ก่อนเวลา


17 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election - ที่สวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลขที่ 11 สังกัดอิสระ เดินทางมาร่วมงาน โครงการ ปลุก ปั่น เปลี่ยน การสัญจรเพื่อเมืองน่าอยู่ ทั้งนี้ก่อนที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะได้ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับการพัฒนาเส้นทางรถจักรยาน ใน กทม.ที่ได้จัดขึ้น

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ซึ่งเดินทางมาถึงสถานที่จัดงานในเวลา 08.45 น. ก่อนเวลานัดหมาย 09.00 น. ได้ขอขึ้นกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ก่อนเวลา เนื่องจากติดภารกิจหาเสียงในสถานที่แห่งอื่น

ซึ่งทางคณะผู้จัดงานก็ยินยอมให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ก่อนเวลานัดหมายได้ แต่ทางคณะผู้จัดงานก็ขอร้องและชี้แจงว่า ความจริงเวลานัดหมาย 9 นาฬิกาตรง หากเป็นไปได้ก็ขอให้รอผู้สมัครรายอื่นๆ เดินทางมาถึงก่อน ทำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์มีสีหน้าไม่พอใจนัก เนื่องจากก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงศ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคเพื่อไทย หมายเลข 9 ซึ่งได้เดินทางมาถึงก่อนหน้า และได้ขอขึ้นกล่าวแสดงวิสัยทัศน์ก่อนเวลานัดหมายได้ ไม่มีปัญหา

อย่างไรก็ตาม ทางคณะผู้จัดงาน นำโดยนายปริญญา เทวานฤมิตรกุล ก็ได้ชี้แจงว่าที่ยินยอมให้ พล.ต.อ.พงศพัศชี้แจงก่อนได้ตามที่ขอมา เพราะ พล.ต.อ.พงศพัศติดภารกิจ ทั้งนี้ก็ให้เวลาแสดงวิสัยทัศน์เพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น และเมื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยอมรับเงื่อนไขได้ ทางคณะผู้จัดงานก็ได้ยินยอมให้แสดงวิสัยทัศน์ได้อย่างเต็มที่ และไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น