วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"โฆสิต" โวประชาชนเบื่อการเมืองขัดแย้ง-ฟุ้งชาวกรุงฯปลื้ม กทม.24ชม.


5 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election -นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อิสระ หมายเลข 10 กล่าวว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงตั้งเเต่ลงรับสมัครเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าได้ผลตอบรับ จากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายกรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง ที่เน้นเรื่องความปลอดภัย การเดินทาง การทำมาหากิน การเรียนรู้ และสุขภาพที่ดี ซึ่งทั้งหมดสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง นโยบายผู้ว่าฯ 3 กะ นโยบาย 50 เขต 50 ยุทธศาสตร์ ที่รองรับความแตกต่างทางด้านเศรษฐกิจและสังคมของแต่ละเขตได้เป็นอย่างดี เช่น เขตหนองจอกที่มีคนมุสลิมอยู่เป็นจำนวนมากก็จะสร้างให้เป็นมุสลิมทาวน์ หรือที่เยาวราชก็จะส่งเสริมให้เป็นไชน่าทาวน์ และทำเป็นถนนคนเดินในช่วงเย็น รวมทั้งนโยบายที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.ทั้ง 50 เข

"ประชาชนเบื่อกับความขัดแย้งทางการเมืองตลอดหลายปีที่ผ่านมา จึงต้องการได้ผู้ว่าฯ ที่เป็นนักบริหารที่เป็นมืออาชีพ ประสานงานได้กับฝ่ายต่างๆ ได้โดยไม่มีความขัดแย้ง" นายโฆสิตกล่าวและว่า นอกจากนี้ การลงพื้นที่ยังทำให้พบกับปัญหาที่สะสมมาเป็นเวลานานซึ่งต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งปัญหารถติด ค่าครองชีพ ขยะ คุณภาพชีวิต ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ความปลอดภัย สุขภาพ และอีกหลายๆ ปัญหา

ขอยืนยันว่า นโยบายกรุงเทพฯ 24 ชั่วโมง แก้ไขปัญหาทั้งหมดที่พบได้หมด ซึ่งเชื่อว่า นโยบายที่นำเสนอไปนั้นจะตรงใจกับพลังเงียบที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกผู้สมัครผู้ว่าฯ คนใด และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการเลือกตั้งที่มีพลังเงียบออกมาใช้สิทธิ์มากที่สุด เนื่องจากเบื่อความขัดแย้งทางการเมืองและจะหันมาเลือกผู้สมัครในนามอิสระแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น