วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

'เสรีพิศุทธ์' เตะฝุ่นหาเสียงพหลโยธิน ฟุ้งนโยบาย รปภ. - แขวะไม่ต้องขับรถเมล์ก็ได้ลงหน้า 1


5 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election  - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในนามกลุ่มพลังกรุงเทพ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียง บริเวณธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักพหลโยธิน ถนนพหลโยธิน โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พร้อมทีมงานได้เดินแจกบัตรหาเสียงให้กับพนักงานธนาคารกสิกรไทย ภายในธนาคาร

 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ที่ลงพื้นที่นี้ หากตนได้เป็นผู้ว่าฯกทม. จะมีนโยบายดูแลเรื่องความปลอดภัยของธนาคาร ซึ่งยังจะได้มีเรื่องการปราบปรามผู้มีอิทธิพลอีกด้วย ส่วนเรื่องผลโพลล์ของสำนักต่างๆ นั้นตนก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ได้แต่ติดตามข่าวเท่านั้น ก็ตั้งใจเดินหน้าทำงานอย่างเดียว แสดงความเป็นตัวตนให้มากที่สุด


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า ถ้าประชาชนจะเลือกผู้ว่าฯกทม.ให้ดูที่ประวัติของตัวผู้สมัคร และก็จะสามารถตัดสินใจได้เลยว่าจะเลือกใคร ซึ่งที่ผ่านมาตัวแทนจาก 2 พรรคใหญ่มีเงินหาเสียงเยอะ สื่อก็ออกข่าวเยอะ ส่วนผู้สมัครอิสระเงินน้อย สื่อก็ออกข่าวน้อย โดยในการหาเสียงของตนที่ผ่านมาก็ได้ลงพื้นที่คุยกับประชาชนจริงๆ ไม่ใช่ไปถ่ายรูปกวาดถนน ขับรถเมล์ แต่กลับได้เป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์หน้า 1 ในขณะที่ตนเดินหาเสียงทั้งวันกลับไม่สนใจ ซึ่งตนก็ได้คุยกับประชาชนขณะที่ลงพื้นที่ ประชาชนต่างบอกว่าตัวแทนจากพรรคการเมืองใหญ่ไม่เคยลงมาคุยปัญหาแบบนี้เลย

                      "ไม่เป็นไร เดี๋ยวคอยดูผลแล้วกันว่าประชาชนจะเลือกคนที่ลงพื้นที่จริงๆ หรือไปแค่ถ่ายรูป" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น