วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"พงศพัศ" ยกเลิกลงพื้นที่ช่วงบ่าย เจ็บคอเสียงเแหบ เหตุหาเสียงอย่างต่อเนื่อง


กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election - - พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคเพื่อไทย  ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสังข์กระจาย ถนนเพชรเกษม ซอย 4 เขตบางกอกใหญ่ ซึ่งก่อนเดินหาเสียงพล.ต.อ.พงศพัศ ได้นำข้าวมันไก่และน้ำเปล่าใส่บาตรพระสงฆ์ จากนั้นได้เดินทักทายประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในบริเวณนั้น โดยระหว่างเดินหาเสียง พล.ต.อ.พงศพัศ ได้แวะร้านขายก๋วยเตี๋ยวลุยสวน พร้อมลงมือทำ จากนั้นได้เดินตรวจคลองน้ำเน่า พร้อมสอบถามชาวบ้านถึงสาเหตุที่ทำให้น้ำเน่า และได้เดินเท้าต่อไปที่วัดสังข์กระจายวรวิหาร ระหว่างทางได้แวะหน่วยปฏิบัติการอป.พร. กู้ภัย เขตบางกอกใหญ่ ซึ่งอยู่ด้านหน้าวัด โดย พล.ต.อ.พงศพัศ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่หน่วยพร้อมตรวจสอบอุปกรณ์ และรถดับเพลิงของกทม. ซึ่งพบว่าชำรุดไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เงินส่วนตัวในการจัดหาอุปกรณ์บางส่วนเองแต่ก็ไม่เพียงพอ

จากนั้นพล.ต.อ.พงพัศ ได้เข้านมัสการ พระพิศาลพิพัฒนพิธาน เจ้าอาวาส ซึ่งเจ้าอาวาส ได้มอบวัตถุมงคลเป็นองค์พระสังข์กระจาย พร้อมอวยพรให้ประสบความสำเร็จ คิดสิ่งใดก็สำเร็จ

ต่อมาได้เดินไปที่วัดหงส์รัตนาราม โดยระหว่างทางพล.ต.อพงศพัศ ได้แวะที่โรงเรียนวัดราชสิทธาราม ได้เข้าไปพูดคุยกับครูและนักเรียนชั้นอนุบาล และประถม พร้อมร่วมร้องเพลงกับนักเรียน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักเรียนต่างวิ่งกรูเข้ามาจับข้อมือ พร้อมตะโกนเบอร์ 9

จากนั้นเมื่อมาถึงวัดหงส์รัตนารามพล.ต.อพงศพัศได้เข้านมัสการ พระราชโมลี เจ้าอาวาส ซึ่งพระราชโมลี ได้อวยพรว่า ให้ตั้งใจทำหน้าที่ ให้บารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้ว่าฯ ต่อมาพล.ต.อพงศพัศได้เดินทักทายประชาชน ในชุมชนวัดหงส์รัตนาราม และแฟลตตำรวจสน.บางกอกใหญ่

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากพล.ต.อ.พงศพัศ ได้หาเสียงในช่วงเช้าวันนี้เสร็จ และในช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.อพงศพัศ มีกำหนดลงพื้นที่ วิทยาลัยพาณิชยการธนบุรี แต่ต้องยกเลิกกำหนดการดังกล่าว เนื่องจากพล.ต.อ.พงศพัศ เกิดอาการเจ็บคอ เสียงแหบ เนื่องจากหาเสียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น