วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"พงศพัศ"หาเสียง โรงพิมพ์คุรุสภา แฟลตสน.โชคชัย เผยคะแนนนำมากก็เหนื่อยขึ้น


20 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election - พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคเพื่อไทย เดินทางไปหาเสียง ที่องค์การค้าของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา(สกสค.) หรือโรงพิมพ์คุรุสภา ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชน เจ้าหน้าที่ มารอให้การต้อนรับอย่างคึกคัก มอบดอกกุหลาบ พวงมาลัยดอกดาวเรือง ถ่ายภาพ ซึ่งพล.ต.อ.พงศพัศ ได้ชมและทดลองนั่งรถต้นแบบรถรับส่งนักเรียน จำนวน 37 ที่นั่ง จากประเทศจีน ที่สกสค.เป็นผู้แทนจำหน่ายในการใช้รับส่งนักเรียน และพล.ต.อ.พงศพัศ ได้ตรวจเยี่ยมโรงพิมพ์ของคุรุสภา ดูระบบการจัดทำหนังสือแบบเรียนทั่วประเทศ

ก่อนเดินทางไปหาเสียงต่อที่แฟลตตำรวจสน.โชคชัย ซึ่งได้รับความสนใจจากครอบครัวตำรวจที่พักอาศัยตามอาคารต่างๆ ออกมาต้อนรับ มอบดอกไม้ และขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังมีป้ายต้อนรับ พร้อมจุดประทัดต้อนรับ ซึ่งพล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินทักทายตามห้องพักต่างๆ และร้านค้าที่อยู่บริเวณสน.อีกด้วย

จากนั้นพล.ต.อ.พงศพัศ ให้สัมภาษณ์ว่า จากการไปที่คุรุสภา ทราบว่ามีรถรับส่งนักเรียนของคุรุสภา ที่ สกสค.จะเป็นผู้แทนจำหน่าย และสามารถนำมาใช้กับโรงเรียนสังกัดกทม.ได้ ซึ่งมีขนาดไม่ใหญ่ 37 ที่นั่ง สามารถรับส่งนักเรียนได้ และเรื่องความปลอดภัย ภายในมีกล้องซีซีทีวี ซึ่งจะเป็นการลดภาระคาใช้จ่ายของผู้ปกครองได้ แต่หากซื้อโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิตได้ก็จะดีกว่านี้

อย่างไรก็ตามกรณีสวนดุสิตโพลเปิดเผยผลสำรวจคะแนนนิยมผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.รอบล่าสุด ว่า ตนมีคะแนนนำม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์อยู่ 46.69 ต่อ 32.99 นั้น เห็นว่ายิ่งนำมาก ก็ยิ่งเหนื่อยมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น