วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“ยิ่งลักษณ์” ลงพื้นเขตสายไหมช่วย “พล.ต.อ.พงศพัศ” หาเสียง


21 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election –  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ใช้เวลาหลังราชการลงพื้นที่เขตสายไหม ช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทย หาเสียง นอกจากนี้ยังมีนางปวีณา หงสกุล มาช่วยหาเสียงด้วย โดยนายกรัฐมนตรีและคณะได้พบปะกับประชาชนที่อาคารอเนกประสงค์ สโมสรนายทหารชั้นประทวน ภายในบริเวณบ้านพักทหารอากาศ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนมารอต้อนรับและฟังการปราศรัยย่อยเป็นจำนวนมาก
   
นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การทำงานของ กทม.จำเป็นต้องทำงานร่วมกับรัฐบาล เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ อาทิ การจราจร การพัฒนาคุณภาพชีวิต เชื่อว่าหาก กทม.และรัฐบาลทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ จะช่วยแก้ปัญหาได้ จึงขอโอกาสให้กับผู้สมัครของพรรคได้เข้ามาทำงาน พร้อมยืนยันว่าผู้สมัครมีความตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อแก้ไขปัญหา และการทำงานของผู้ว่าฯ กทม.แม้มาจากพรรคเดียวกับรัฐบาลสามารถตรวจสอบการทำงานได้
   
จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะได้ขึ้นขบวนแห่ไปรอบๆ ชุมชนทหารอากาศ ผ่านชุมชนเลียบคลอง ถ.สายไหม จนมาถึงบริเวณเวทีปราศรัยย่อยที่ตลาดยิ่งเจริญ สะพานใหม่ โดยมีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาช่วยปราศรัยด้วย.- สำนักข่าวไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น