วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

“มาร์ค-หม่อม” ร่อนจดหมาย-รุกเคาะบ้าน ขอคะแนนเสียงหวังแหกโค้งสุดท้ายชนะ


26 กุมภาพันธ์ 2556 Bangkok Election –  ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ในวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ จะแจกจดหมายเปิดผนึกจากใจถึงใจไปสู่ชาวกทม. ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ของพรรค ซึ่งรายละเอียดในจดหมายของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ จะเป็นการบอกกล่าวถึงความตั้งใจที่ได้ทำงานมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะทำงานต่อไปอีก 4 ปีข้างหน้า และเรียกร้องขอโอกาสให้ได้มาทำงานต่อ ซึ่งมีงานสำคัญที่อยากจะทำต่อไปอีก ส่วนจดหมายของนายอภิสิทธิ์ จะมีเนื้อหาสาระที่แสดงถึงการที่พรรคประชาธิปัตย์ได้อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับชาวกทม.  67 ปี

นายองอาจ กล่าวอีกว่า ในช่วง 4 วันหลังจากนี้ จะมีการหาเสียงอย่างเต็มที่จนถึงวินาทีสุดท้าย โดยจะเน้นการเคาะประตูบ้าน การเปิดเวทีปราศรัย รวมถึงขึ้นรถแห่ไปตามชุมชุนต่าง ๆ โดยในวันที่ 27 ก.พ. เวลา 09.00 น. มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด ได้เชิญม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ไปบรรยายพิเศษเป็นภาษาอังกฤษ ให้กับนักศึกษาที่มาสิทธิเลือกตั้ง เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ เกี่ยวกับมหานครแห่งอาเซียน จากนั้นเวลา 14.00 น. จะมีการเปิดตัวทีมงานผู้ทรงคุณวุฒิบริหารจัดการมหานคร ของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่ร้านอาหาร Viva Aviv ในศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา ซอยเจริญกรุง 30 จากนั้นในช่วงเย็น จะจัดปราศรัย ที่ตลาดเพชรรัตน์ ใกล้วัดเทวะสุนทร เขตหลักสี่

ส่วนในวันที่ 28 ก.พ. จะมีเวทีปราศรัย 2 จุดคือ ที่บ้านสวนบางเขน ซอยพหลโยธิน 48 และเคหะชุมชนเอื้ออาทรบางเขน เขตสายไหม และในวันที่ 1 มี.ค. จะเป็นการปราศรัยใหญ่ปิดท้ายที่สวนเบญจศิริ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจดหมายเปิดผนึกของนายอภิสิทธิ์ เป็นการพูดถึงความมุ่งมั่นของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ที่ทำงานร่วมทุกข์ร่วมสุขกับคนกทม.มา 4 ปี จึงอยากให้คนกทม.ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ อีกครั้ง โดยมีข้อความทิ้งท้ายว่า อำนาจในมือพี่น้องยิ่งใหญ่กว่าอำนาจรัฐ และอำนาจเงิน ผมมั่นใจ และเคารพในการตัดสินใจของพี่น้องเสมอครับ


ขณะที่จดหมายของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นการแสดงถึงความภูมิใจที่ได้ทำงานในฐานะผู้ว่าฯกทม. มาแล้ว 4 ปี และขอโอกาสในการสานงานต่อ พร้อมเชิญชวนให้ชาวกทม.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 3 มี.ค. ซึ่งจะเป็นการชี้ชะตาอนาคตของคนกทม. และประเทศไทย โดยเชื่อว่า คนกทม.ไม่ต้องการให้ใครมาชี้นำทางด้านความคิด ดังนั้นเมื่อเข้าคูหาคนกทม. ถือเป็นเจ้านายของตัวเอง และหากเลือกตนมาทำงานต่อ นอกจากคนกทม. จะได้ชื่อว่าเป็นนายของตัวเองแล้ว ยังมีคนรับใช้ชื่อ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ด้วย  โดยมีสโลแกนทิ้งท้ายว่า รักกรุงเทพฯ มาร่วมพากรุงเทพฯ เดินหน้าต่อด้วยกันนะครับ”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น