วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

“โต้ สุหฤท” โวยผ่านทวิตเตอร์ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ยังมีผมอีกคน


Bangkok Election 17 มกราคม 2556 - นายสุหฤท สยามวาลา ว่าที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @Suharit ระบุว่า อรุณสวัสดิ์ครับ ดีใจได้กลับมาเขียนอีกครั้งหนึ่ง ชีวิตตอนนี้แทบไม่ได้คุยกับลูก เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ยังมีผมอีกคนนะครับ แต่การเคลื่อนไหวทำงานต่างกันครับ ผมคิดอีกแบบหนึ่งครับ ผมจะผ่านไปได้ไหมที่จะหาเสียงโดยไม่ใช้ป้ายหาเสียงเต็มถนน รกรุงรัง หาเสียงแบบรักษ์โลก เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรง ถ้าผมจะเปลี่ยนความรู้สึกคนกรุงเทพฯ ต้องเริ่มที่วิธีหาเสียงที่เปลี่ยนไปครับ ท่านอาจจะไม่เคยชิน ผมจะลงพื้นที่ด้วยวิธีอื่นหลัังจากวันสมัครวันที่ 21 มกราคม พร้อมแถลงข่าวจะมีวันปราศรัยใหญ่ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ในรูปแบบที่ท่านต้องไปชมเองครับ

ผมจะนัดทุกท่านในวันที่ 22 มกราคม ร่วมแสดงพลังด้วยการทำป้ายหาเสียงที่แปลกที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยมือท่านเองครับ ตัวอย่างป้ายหาเสียงที่เริ่มทำกันแล้วในเฟซบุ๊กครับ ด้วยความร่วมมือ มือจริงๆ ครับ เชิญชมอีกหนึ่งตัวอย่างที่น้องๆ ทำส่งมาด้วยมือตนเองครับ ป้ายหาเสียงที่ง่าย ดิบ ทรงพลัง ไม่รก เลอะเทอะ และรักษ์โลกที่สุดในโลกหรือจะเป็นแบบนี้ครับ น้องวาดสีน้ำส่งมาให้ มันมาจากใจและคนที่จะไปเลือกผมจริงๆ กรุงเทพฯ ถึงเวลาที่ต้องหลุดจากวิธีการเดิมๆ ได้แล้ว เทคโนโลยีช่วยให้ท่านกับผมใกล้ชิดกันพูดคุยกันมากกว่าการเดินแจกปฏิทินการลงพื้นที่ของผมก็มีครับ แต่เป็นแบบนัดมาคุยกันเจาะเรื่องประเด็นที่คุณอยากถามมากกว่าแจกปฏิทิน ถ่ายรูป เป็นข่าวแล้วเดินจากไป กิจกรรมที่ผมทำเกิดจากการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย ดูตัวเลข และพยายามเข้าให้ถึงครับ พี่ๆ นักข่าวจะช่วยกรุณาผมบ้างนะครับ

หลายอย่างที่ผมอยากทำมันทำไม่ได้ครับผิดกฎหมาย "ห้ามมีการจัดให้" คือส่งไฟล์ให้ท่านดาวน์โหลดไปทำเสื้อ ป้าย และอื่นๆ หลายอย่างที่อยากทำ ตรงเข้าเป้าหมาย และสื่อมวลชนจะสนุกในการเสนอข่าวมันทำไม่ได้ และต้องระมัดระวังผิดกฎหมาย มันเลยจำกัดพอสมควร อีกครั้งนะครับผมมีลงพื้นที่ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ แต่อาจจะรูปแบบแปลกไป มันมีเหตุผลของมันครับวันนี้มาเตรียมสนุกกันครับ สักครู่ผมจะเสนอไอเดียให้ผู้ที่มั่นใจผมร่วมกันทำป้ายหาเสียงครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น