วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

“สุขุมพันธุ์” ลุยสีลม โวโขมง ที่ผ่านมาร่วมมือรัฐบาลอย่างดี แต่! อาจมีปัญหาเล็กน้อย



Bangkok Election 16 มกราคม 2556 -  บริเวณ ถ.สีลม กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัฒน์ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผูว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน พร้อมด้วย นายกรณ์ จติกะวณิชย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นาย องอาจ คล้ามไพบูลย์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้ ผู้ว่าฯกทม. และทีมผู้ว่าครบทีม อาทิ นายธีรชน มโนมัยพิบูลย์ และ สส.กทม.ของพรรค ประชาธิปัตย์ อาทิ นาย บุญญอด สุขถิ่นไทยเป็นต้น โดยเริ่มเดินจากหน้ารร.ดุสิตธานี ผ่านร้านค้าต่างๆ จนถึง บริเวณซ.ละลายทรัพย์


จากนั้น นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาสมทบช่วยหาเสียงภายในซอยละลายทรัพย์ พร้อมกล่าวว่า ทางพรรคมีความพร้อมในสภากทม.อยู่ จึงอยากขอโอกาสชาวกรุงเทพฯให้เลือก ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ อีกครั้ง เพื่อสานต่อนโยบายและการทำงาน ที่นับว่าเดินทางมาไกลมากแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับชาวกทม.เองว่าจะตัดสินใจเลือกใครเข้ามาทำหน้าที่


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าคิดอย่างไรที่ทางฝั่งพรรคเพื่อไทยบอกว่าจะทำการหาเสียงโดยไม่โจมตีฝ่ายตรงข้าม นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ก็เป็นเรื่องที่ดีและขอให้ทำเช่นนั้นได้จริงๆ ผู้สื่อข่าวยังถาม ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ว่า ผู้ว่าฯกทม.จำเป็นต้องเป็นพรรคเดียวกับรัฐบาลหรือไม่ ถึงประสานงานการทำงานได้อย่างดี ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ กล่าวว่า ไม่จำเป็น เพราะ มิเช่นนั้นจะมีกฎหมายส่วนท้องถิ่นเอาไว้ทำไม อีกทั้งการทำงานที่ผ่านมาก็ร่วมมือกับรัฐบาลมาโดยตลอด และไม่ได้มีปัญหากับรัฐบาล แต่อาจจะมีปัญหาบ้างกับบางบุคคล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น