วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เลขสวย! “พงศพัศ” ได้เบอร์ 9 ไหว้ศาลหลักเมือง เตรียมขึ้นเวทีลานคนเมือง เย็นนี้


21 มกราคม 2556 Bangkok Election - พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย จับได้หมายเลข 9 และทำการกรอกใบสมัครและยื่นเอกสารหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ขึ้นรถแห่ที่ลานคนเมืองผ่านถนนดินสอ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินผ่านสนามหลวง ไปสักการะศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นได้แยกย้ายไปคาราวะผู้หลักผู้ใหญ่ ก่อนกลับไปขึ้นเวทีปราศรัยที่ลานคนเมืองในช่วง 16.00 น.

พล.ต.อ.พงศพัศ เปิดเผยว่า ได้หมายเลข 9 เป็นตัวเลขในใจอยู่แล้ว ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เป็นตัวเลขมงคล ซึ่งตนจะใช้เวลาที่มีอยู่ทำให้ดีที่สุด ขอเชิญให้คนกรุงเทพฯ ก้าวไปด้วยกัน เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ขอให้จับมือกันให้มั่นและก้าวไปด้วย เพื่อคืนความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับคนกรุงเทพฯ ในช่วงเย็นนี้ที่จะขึ้นเวทีปราศรัย จะบอกนโยบายด้านต่างๆ ของตน เรื่องแรกเป็นปัญหาปากท้อง ช่วยประชาชนประหยัดรายจ่าย แก้ปัญหายาเสพติด คืนความสุขให้ครอบครัว ปัญหาอาชญากรรม ทุกวันนี้ประชาชนนอนกันไม่ค่อยหลับหวาดระแวง ตนจะดูแลบ้านให้ 365 วัน ต่อไปไม่ต้องฝากบ้านไว้กับตำรวจ ที่มีเฉพาะช่วงเทศกาล สำหรับผู้สูงอายุจะช่วยดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิต ตนจะให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบาย ซึ่งที่ผ่านมาก็ลงพื้นที่รับฟังความเห็นมาแล้ว หากมีอะไรที่อยากให้ทำก็ชี้แนะได้ เพราะเราจะก้าวไปด้วยกันด้วยความมั่นคง

 ด้านนายภูมิธรรม เวชยชัย ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พล.ต.อ.พงศพัศจะเดินหาเสียงในทุกพื้นที่ ตั้งแต่เช้าเพื่อให้ทั่วถึง และภายในสัปดาห์นี้จะมีป้ายนโยบายด้านต่างๆ อย่างน้อย 8 เรื่อง กระจายติดตั้งตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งเป็นรูปธรรมที่ชัดเจนมากขึ้น









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น