วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

"พงศพัศ" หาเสียงผ่านโซเชียลมีเดีย เปิดนโยบายผ่านโลกออนไลน์



Bangkok Election 16 มกราคม 2556 - พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. สังกัดพรรคเพื่อไทย ใช้ช่องทางหาเสียงผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยโพสข้อความประชาสัมพันธ์ผ่าน facebook “พงศพัศ พงษ์เจริญโดยมีข้อเนื้อหาข้อความดังนี้

พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครที่เคารพครับ
ในโลกปัจจุบัน facebook และโซเชียลมีเดียต่างๆได้ทำให้เราสามารถติดต่อซึ่งกันและกันได้ง่ายกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน มันไม่เพียงทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่านั้น แต่มันยังเพิ่มเสียงของเราให้ดังขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการกด like กด share หรือร่วม comment ในพื้นที่แห่งนี้ สิ่งนี้จะทำให้เรารู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันแชร์ facebook ของผมนี้ให้มีพี่น้องมากด like เยอะๆ เพราะวันนี้เป็นก้าวแรกในการหาเสียงของผมครับ
มาร่วมพูดคุยกันนะครับ
ผมพงศพัศ พงษ์เจริญ
ยินดีต้อนรับทุกท่าน


โดย พลต.อ. ดร. พงศพัศ พงษ์เจริญ เชิญชวนทุกท่านร่วมกันแชร์ Social Media
ทวิตเตอร์ @PongsapatBKK
เฟสบุ๊ค - https://www.facebook.com/Pongsapatbkk
เว็บไซต์ http://pongsapatbkk.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น