วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2556

ยิ่งลักษณ์-พงศพัศ พร้อม สก.-สส. กทม. ลุย กม.8 หาเสียงวันแรก ปชช.แห่รับมหาศาล


Bangkok Election 16 มกราคม 2556- น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ลงพื้นที่ตลายสายเนตร ถ.รามอินทรา กม.8 เขตคันนายาว ช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หาเสียงเป็นวันแรก หลังจากที่เมื่อวาน(16 ม.ค. 56) ได้แถลงข่าวเปิดตัวที่ทำการพรรคเพื่อไทย โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้มีบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ น.ส.ศันสนีย์ นาคพงษ์ , นายวิชาญ มีนชัยนันท์ , นางปวีณา หงสกุล, นายภูมิธรรม เวชยชัย , นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ และส.ส. - ส.ก. ของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ได้มาร่วมช่วยหาเสียงในครั้งนี้ด้วย

ในการลงพื้นที่หาเสียงช่วย พล.ต.อ.พงศพัศ ของนายกฯและคณะครั้งนี้ บรรยายกาศในการหาเสียงในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก พ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดได้ให้ความสนใจ และได้ส่งเสียงเชียร์ พล.ต.อ.พงศพัศ ให้สู้ๆ

ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ทีมงานหาเสียงของพล.ต.อ.พงศพัศ ได้มีพี่น้องประชาชนนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองได้นำมาคล้องคอพล.ต.อ.พงศพัศ ระหว่างขึ้นรถหาเสียง เป็นจำนวนมาก  โดยในการหาเสียงครั้งนี้คณะนายกฯและพล.ต.อ.พงศพัศ ใช้เวลาในการหาเสียงประมาณเกือบหนึ่งชั่วโมง

อย่างไรก็ตามในระหว่างการเดินหาเสียงพล.ต.อ.พงศพัศ และนายกฯ ได้รับข้อร้องเรียนจากกลุ่มรถจักรยานรับจ้างตลาดสายเนตร ว่าขอให้ช่วยเรื่องการเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถจักรยานรับจ้างจากป้ายขาวเป็นป้ายเหลืองที่ยังมีการดำเนินการล่าช้า ทำให้เป็นปัญหาต่อการประกอบอาชีพ จึงขอให้ช่วยเร่งดำเนินการหากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯกทม. หลังจากนั้นโดยกลุ่มจักรยานรับจ้างได้กล่าวขอบคุณว่า "ขอบคุณครับผู้ว่าฯ"

ทั้งนี้นายกฯ และพล.ต.อ.พงศพัศ ได้ให้สัมภาษณ์ตอกย้ำขอโอกาสจากคนกทม.ให้พรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสทำงานให้กับกทม. และขอย้ำถึงสโลแกนทำงานไร้รอยต่อ ขณะที่พล.ต.อ.พงศพัศ ได้กล่าวยืนยันว่าจะไม่ทำให้พรรคเพื่อไทยและคนกทม.ผิดหวัง 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น