วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

“สุหถท”โวยไม่ใช้ผู้ว่าฯเด็กแนว แขวะรัฐบาลต้องให้ความร่วมมือผู้ว่าฯกทม. เพ้อขอล้านเสียง


25 มกราคม 2556 Bangkok Election -นายสุหฤท สยามวาลา ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดอิสระ เขียนหาเสียงผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า ทุกครั้งในการเลือกตั้งเราจะเริ่มมีความเห็นที่แตกต่างกัน เห็นต่างกันได้ครับแต่อย่าให้เสียมิตรภาพ เพราะมันไม่มีทางทดแทนได้ ตนขอเลิกการว่ากล่าวกันไปมา เดินหน้าทำอย่างเดียว และพร้อมดีเบตทุกเวที ตนเรียกร้องให้การเลือกตั้งครั้งนี้มีการดีเบตกันเยอะๆ ไม่ว่าสื่อไหนหรือกลุ่มสังคมไหน ตนพร้อม ทุกท่านจะได้ประโยชน์ ตนอยากให้ประชาชนทุกท่านบอกไปยังสื่อมวลชน ผู้สมัครให้ออกมาดีเบตกัน เวลาเท่ากันในการพูดเจาะประเด็น เน้นความลึก จะช่วยการตัดสินใจได้มาก
     
       ทั้งนี้ นายสุหฤทยืนยันว่าไม่ใช่ผู้ว่าฯ เด็กแนว ตนมีแนวการหาเสียงที่ไม่ใช้กรอบเดิมที่ไม่มีประโยชน์แก่ท่าน ตนจะหาเสียงคู่ความรู้ มากกว่าได้พื้นที่ข่าว ใครก็อยากได้พื้นที่ข่าว ตนก็อยาก ตนก็มีตารางของตน มีจังหวะจะโคน ไม่ต้องเห็นกันทุกวัน แต่ทุกครั้งที่เห็นกันต้องได้อะไรใหม่ ตนเน้นการที่ให้เราทุกคนในกรุงเทพฯมีส่วนต่อการผลักดันสิ่งที่ต้องการมากกว่ามาบอกว่าจะทำอะไรแล้วผมก็หายไป การเดิน 1 ล้านก้าวของผมจะเป็นบทพิสูจน์ว่าคนในกรุงเทพฯ คือคนที่จะเปลี่ยนทุกอย่างได้ และขอ 1 ล้านเสียงที่ก้าวออกมาพร้อมกัน ตนลงรายละเอียดทุกย่างก้าวที่ผมจะเดิน มันใช้เวลาในการคิดที่ต้องเกิดประโยชน์ แตกต่าง และเป็นจริง ไม่ไร้สาระอย่างที่คนปรามาส อย่างไรก็ตาม ตนเห็นว่ารัฐบาลไม่ควรปฏิเสธความร่วมมือกับผู้ว่าฯ กทม.ในการบริหาร เพราะทุกคนมาจากประชาชนเหมือนกัน ตนมั่นใจว่ารัฐบาลรักพวกเราพอ
     
       “ผมไม่ใช่คนบ้าทฤษฎี แต่บ้าผลลัพธ์ และการลงมือปฏิบัติ โลกนี้ไม่ยากอย่างที่เราคิด นโยบายที่ดีต้องเริ่มร่างที่ปัญหาและสิ่งที่ต้องแก้มากกว่าการร่างเพื่อหาเสียง นโยบายที่ดีต้องเริ่มที่การต้องการจะแก้ปัญหาที่คนทุกข์มากกว่าเลี่ยงเขียนอะไรกลางๆ ถึงแม้จะแก้ยากก็ต้องเขียนเพื่อผูกพัน ไม่มีนโยบายที่ทุกคนจะเฮ มันจะกระทบคนอื่นเสมอ แต่ตัวตัดสินคือกฎหมาย มันคือกติกาที่เราจะอยู่ร่วมกันได้ครับ ถ้าจดลิขสิทธิ์นโยบายได้ก็คงดีนายสุหฤทระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น