วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

“สุดารัตน์”โพสต์เฟซบุ๊กปัดขัดแข้ง ปมเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ระบุนัด “พงศพัศ” วางแผนช่วยหาเสียง


Bangkok Election 18 มกราคม 2556 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก สยบทุกข่าวลือความขัดแย้งเรื่องปมเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ระบุนัด พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ คุยเรื่องช่วยหาเสียงเลือกตั้ง วันนี้... โดยมีข้อความดังต่อไปนี้



ไม่อยู่หลายวันได้ไปประชุมเรื่องลุมพินีและได้แอบไปหาความสุขทางธรรมมา 2-3 วัน มีความสุขมากค่ะ เอาบุญมาฝากทุกท่านด้วย แต่พอกลับมาก็พบว่าที่นี่วุ่นวายจริงๆ!

วันนี้เลยนัดหมายกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ โดย พล.ต.อ.พงศพัศ จะกรุณามาเยี่ยมที่บ้าน เพื่อมาพูดคุยเรื่องนโยบาย กทม. ซึ่งดิฉันยินดีสนับสนุน พล.ต.อ.พงศพัศ ให้มีโอกาสได้ทำงานให้คนกรุงเทพฯ ตามที่ตั้งใจไว้ ดิฉันยินดีอย่างยิ่งค่ะ ที่จะให้คำแนะนำต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อคนกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คนกรุงเทพฯ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่สวยงาม น่าอยู่ น่าอาศัยมากขึ้น

และขอสยบข่าวลือเรื่อง การกลับเข้าการเมืองไปรับตำแหน่งต่างๆ!

ขอกราบเรียนว่า ขณะนี้ดิฉันขออนุญาตพักเรื่องการเมืองต่อไปอีกสักระยะนะคะ ขอเวลา ขอโอกาสให้ดิฉันได้ทำตามความตั้งใจในการรับใช้พระพุทธศาสนา บูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้าให้เสร็จเสียก่อน

โดยเฉพาะความตั้งใจที่จะนำศาสนามาแก้ไขปัญหาสังคมไทย และ เติมคุณธรรมกลับสู่หัวใจคนไทยซึ่งดิฉันจะทำโครงการออกมาเร็วๆ นี้ โปรดติดตามด้วยค่ะ และขอเชิญมาช่วยกันนะคะ เมืองไทยจะน่าอยู่กว่านี้เยอะ ถ้าเรานำคุณธรรมกลับสู่หัวใจคนไทยได้ บ่ายนี้ได้รับเชิญให้ไปร่วมประชุมกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กับท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ก็ตั้งใจจะไปเสนอเรื่อง การผลักดันให้ผู้หญิงเป็นผู้นำคุณธรรมมาสู่บ้าน สู่ครอบครัวให้ท่านนายกฯ ได้พิจารณาค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น