วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

เริ่มวิชามาร ! “พงศพัศ” เยี่ยมศูนย์ สธ.ดินแดง เจอ ผอ.สั่งห้ามเข้า !


 28 มกราคม 2556 Bangkok Election –  พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคเพื่อไทยพร้อมด้วยทีมงาน สก.พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่หาเสียงตลาดกลางดินแดง เขตดินแดง โดย พล.ต.อ.พงศพัศเดินพบปะทักทาย และรับฟังปัญหาจากพ่อค้า แม่ค้าผู้รวมถึงผู้ซื้อในตลาด ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักมีประชาชนและแม่ค้าในตลาดซื้อดอกกุหลาบมารอต้อนรับจำนวนมากส่งผลให้ตลาดกลางดินแดงแน่นขนัด
    
ระหว่างที่ลงพื้นที่หาเสียง พล.ต.อ.พงศพัศยังหั่นหมูชั่งได้ 9 ขีดโชว์พ่อค้าแม่ค้าในตลาดและสื่อมวลชนประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเลือกเบอร์ 9 ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มี.ค.
     
ต่อจากนั้นในเวลา 10.00 น.พล.ต.อ.พงศพัศ เตรียมที่จะร่วมเสวนากับกรรมการ สภาเคหะชุมชนดินแดง2 และในเวลา 11.00 น.จะลงพื้นที่พบปะประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์สาธารณสุข4 ปากซอยประชาสงเคราะห์ 11 เป็นที่สุดท้าย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการลงพื้นที่พบประชาชนที่ศูนย์สาธารณสุขของ พล.ต.อ.พงศพัศ  ถูกเจ้าหน้าที่ปิดประตูใส่ไม่ให้เข้าพล.ต.อ.พงศพัศ เข้า โดยอ้างคำสั่งของผ.อ. ให้เหตุผลว่าเป็นสถานที่ราชการห้ามหาเสียง โดยพื้นที่นี้อยู่ในสังกัดกทม.

อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.พงศพัศ   ยืนยันว่า ศูนย์สาธารณสุข เป็นพื้นที่สาธารณะ และใครก็สามารถที่จะเข้าได้ เพราะไม่ใช้พื้นที่ทหาร และติดใจว่าเหตุใดสถานที่ของกทม.จึงมีคำสั่งห้ามแบบนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น