วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

“พงศพัศ” หาเสียงชิงผู้ว่าฯ จากเหล่า ขรก.กทม. พร้อมโชว์ขับรถเมล์


22 มกราคม 2556 Bangkok Election -  พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคเพื่อไทย เดินทางมาหาเสียงพูดคุยกับข้าราชการและเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร โดยพล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินทักทายข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ตามชั้นต่างๆ พร้อมซักถามถึงปัญหาที่อยากให้แก้ไข รวมทั้งชี้แจงนโยบายหาเสียงของพรรคเพื่อไทยให้ทราบ และแวะสักการะศาลพระภูมิที่อยู่บนชั้น 5 ของศาลาว่าการกทม.เพื่อความเป็นสิริมงคล

จากนั้นพล.ต.อ.พงศพัศเดินทางไปสำนักงานเขตดินแดง โดยได้เดินทักทายข้าราชการ-เจ้าหน้าที่-ประชาชน ที่อยู่ภายในสำนักงานเขต พร้อมทั้งพูดคุยถึงนโยบายสำนักงาน 24 ชั่วโมง และสอบถามถึงสภาพปัญหาต่างๆ ในการบริการประชาชนและการให้บริการของเจ้าหน้าที่ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่และประชาชนที่มาใช้บริการของสำนักงานเขต

ต่อมาพล.ต.อ.พงศพัศ ได้เดินเท้าไปยังศูนย์ควบคุมระบบป้องกันน้ำท่วม สำนักการระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร 2 ย่านดินแดง เพื่อสอบถามถึงระบบการป้องกันน้ำท่วมของกทม. โด ระหว่างเดินได้ผ่านร้านข้าวมันไก่ พล.ต.อ.พงศพัศ ได้แวะทักทายแม่ค้า พร้อมกับขออาสาลงมือสับข้าวมันไก่ใส่จานด้วยตัวเอง และยังชิมไก่ที่ตัวเองสับอีกด้วย

ภายหลังจากที่พล.ต.อ.พงศพัศ หาเสียงที่สำนักงานระบายน้ำ และสำนักงานเขตดินแดงเสร็จแล้ว ระหว่างทางได้แวะพูดคุยกับคนขับและกระเป๋ารถเมล์ที่ท่ารถเมล์สาย 117 โดยพล.ต.อ.พงศพัศ ได้สอบถามเรื่องสภาพความเป็นอยู่ ค่าครองชีพ ระหว่างนั้นมีรถเมล์ฟรีเพื่อประชาชน กำลังจะออกจากท่ารถ เมื่อพล.ต.อ.พงศพัศ เห็นรถเมล์ จึงเดินไปขออนุญาตคนขับรถเมล์ เพื่อขอเป็นโชเฟอร์ขับรถเมล์ในช่วงระยะทางสั้นๆ ซึ่งคนขับก็อนุญาต พล.ต.อ.พงศพัศจึงขึ้นไปขับรถเมล์ทันที โดยบอกสื่อมวลชนทันทีว่า ไม่ต้องกลัว เพราะเคยขับรถเมล์มาก่อน ขับเป็น



จากนั้นพล.ต.อ.พงศพัศ ได้ขับรถเมล์ออกจากท่ารถสาย 117 ไปตามเส้นทางถนน ในซอยข้างสำนักงานเขตดินแดง ซึ่งได้สร้างความชื่นชอบ ให้กับคนที่อยู่บริเวณนั้น ไม่น้อย ประมาณ 200 เมตร จึงจอดรถที่บริเวณ

1 ความคิดเห็น: