วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

ขยันจริง! “พงศพัศ” บุกหาเสียงย่าน เยาวราช-สำเพ็ง เช้าตรู่ ปปช.ต้อนรับอบอุ่น


Bangkok Election 17 มกราคม 2556 - พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่หาเสียงย่านเยาวราชโดย ได้เริ่มตั้งแต่บริเวณวัดมังกรกมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ ไปตามเส้นทางบาทวิถี เพื่อแจกแผ่นพับใบปลิวหาเสียง กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา ตลอดจน พ่อค้าแม่ค้า ที่อยู่ในย่านนี้

นอกจากนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ ได้สร้างสีสันในการเดินหาเสียงด้วยการโชว์ชงกาแฟที่ร้านขายกาแฟ ด้านหน้าวัดเล่งเน่ยยี่ พร้อมแจกแผ่นพับใบปลิวให้กับแม่ค้า และร่วมถ่ายรูปด้วย

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวภายหลังลงพื้นที่หาเสียงเป็นวันที่ 2 ย่านถนนเยาวราช ถึงโพลสำรวจของพรรคเพื่อไทย ที่ยังเป็นรองพรรคประชาธิปัตย์ อยู่ 4 เขต ว่า ผลแพ้ชนะไม่ใช่ประเด็น ไปกว่าสาระสำคัญของความตั้งใจในการลงพื้นที่และนำเสนอสิ่งที่ดีเพื่อประชาชน เพื่อแสดงถึงความจริงใจที่ต้องการเข้ามาแก้ปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ด้าน นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่โพลล์ของพรรคเพื่อไทยพบว่าคะแนนของ พล.ต.อ.พงศพัศ ยังเป็นรองคู่แข่งว่า เป็นเพียงช่วงการเริ่มต้นเพราะพรรคเพื่อไทยยังไม่ได้รับความไว้วางใจในเรื่องของผู้สมัคร ก็ต้องใช้เวลาในการลงพื้นที่ให้มากขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้พบกับผู้สมัครและนำเสนอนโยบายให้มากที่สุด ก็คงต้องรอดูและติดตามผลต่อไปและจะทำอย่างเต็มที่


















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น