วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

พี่น้องตำรวจแห่ให้กำลังใจ "พงศพัศ" อำลาตำแหน่ง พร้อมสนับสนุนให้รับใช้ชาวกรุงฯ


BangkokElection2013 (วันที่ 14 มกราคม 2555) - พล.ต.อ.พงศพัศจะลาออกจากการเป็นตำรวจเพื่อไปสมัครลงชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคเพื่อไทย เนื่องจากเป็นคนมีระเบียบวินัย ซื่อสัตย์และมีวิสัยทัศน์ พร้อมย้ำว่าจากนี้ไปชีวิตของ พล.ต.อ.พงศพัศจะเปลี่ยนไปซึ่งตนจะเป็นกำลังใจและช่วยเต็มที่ อีกทั้งขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายช่วยดูแลและสังเกตการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมด้วย

ด้าน พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวอำลาว่า วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่สวมเครื่องแบบตำรวจ และอยากขอโอกาสคน กทม.อาสามาทำงาน พร้อมย้ำว่าจากการที่เป็นตำรวจมาตลอดทำให้ทราบปัญหาของคนกรุงเทพดีและไม่ลังเลที่จะตัดสินใจลงสมัครในครั้งนี้ นอกจากนี้ตนได้ประกาศชัดว่าจะหาเสียงเชิงสร้างสรรค์ คิดบวกจะไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีคู่แข่ง

นอกจากนี้ พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่าจะยื่นใบลาออกในวันพรุ่งนี้เช้าภายหลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้งมีประกาศออกมา พร้อมย้ำว่ายังไกลไปที่จะพูดถึงการแพ้ชนะหรือการจะมาดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในอนาคต




จากนั้นร้อยตำรวจเอกเฉลิมและข้าราชการตำรวจกว่า 100 ร้อยนายมอบดอกไม้แสดงความยินดีแก่ พล.ต.อ.พงศพัศ ก่อนที่จะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น