วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

“องอาจ” รับผลโพล “สุขุมพันธุ์” ด้อยกว่า “พงศพัศ”


25 มกราคม 2556 Bangkok Election - ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ แสดงความคิดเห็นต่อ ผลสำรวจเอแบคโพลล์ที่ระบุว่า ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำพรรคประชาธิปัตย์ โดยมองว่า ความคิดเห็นของประชาชนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง ผลสำรวจเอแบคโพลล์ ที่ระบุว่าผู้สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. จากพรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ต้องยอมรับความจริงว่า ความคิดเห็นของประชาชน เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม จะปรับปรุงการทำงานในส่วนที่โพลล์ระบุว่า ตรงไหนทำยังไม่ดี และส่วนไหนที่ดีอยู่แล้วก็ต้องทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับผลสำรวจที่ออกมาวันนี้ จะต้องไปดูรายละเอียดอีกครั้ง เพราะโพลล์แต่ละสำนักมีการตั้งคำถามแตกต่างกัน  และคนแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างไร ผลเปอร์เซนต์เป็นเท่าไหร่  เมื่อทราบรายละเอียดแล้วจะได้นำมาปรับปรุงได้ชัดเจนขึ้น สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ขณะนี้ยังไม่ได้ทำโพลล์ เพราะ เป็นช่วงเริ่มต้นการสมัครรับเลือกตั้ง  ทั้งนี้ ยอมรับว่า โพลล์ที่แต่ละสำนักทำออกมา ผลมักจะไม่แตกต่างกัน  ในส่วนประชาธิปัตย์ ต้องรอสักระยะ จึงจะทำโพลล์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น