วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

“สุหฤท” ยึดฐานที่มั่นโซเชียลหาเสียง โวไม่ยอมเสียงงบสูง 49 ล้าน


25 มกราคม 2556 Bangkok Election - ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับผู้สมัครอิสระ นายสุหฤท สยามวาลา เบอร์ 17 ที่ใช้ช่องทางการหาเสียงผ่านทางโซเชียลมีเดีย อย่างเช่น ทวิตเตอร์ @Suharit มีผู้ติดตามเกือบ 60,000 คน และเว็บเพจเฟซบุ๊ก facebook.com/suharit.surprise ที่มีคนถูกใจอีกว่า 48,000 คน รวมถึงเว็บเพจที่เปิดขึ้นมาเพื่อศึกชิงผู้ว่า กทม.โดยเฉพาะwww.facebook.com/VoteSuharit ก่อนที่จะถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่นายสุหฤท ประกาศว่าจะใช้วิธีหาเสียง โครงการ"ออกเดิน 1 ล้านก้าว เพื่อเข้าถึงปัญหาของกรุงเทพฯ และ ขอ 1 ล้านเสียงเพื่อก้าวออกมาเปลี่ยนกรุงเทพฯ" ด้วยสโลแกน "เชื่อแบบเดิม เลือกแบบเดิม ได้กรุงเทพฯ แบบเดิม"

ด้านนโยบายที่ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียนั้น มีทั้ง นโยบาย 1 โหล ง่ายต่อการจดจำ และชี้แจงเรื่องต่างๆ ในรูปแบบภาพกราฟฟิค ดึงดูดความสนใจ พร้อมยืนยันจะไม่เสียงบ ในการหาเสียงที่สูงถึง 49 ล้านบาท ซึ่งมาจากป้ายตามถนน สื่อโฆษณา TVC สื่อโฆษณาบิลบอร์ด และอื่นๆ ทั้งนี้ ประชาชนที่สนับสนุน นายสุหฤท ต่างร่วมกันออกแบบรูปแบบการหาเสียง และถ่ายภาพ แบ่งปันผ่านทางสื่อออนไลน์ต่า งๆ ด้วยความคิดสร้างสรรค์กันอย่างคึกคัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น