วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. โว สนามเสร็จทัน-ปลอดภัย แต่ยังต้องปิดปรับปรุงอีกถึงปีหน้า

นายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษา ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกกรุงเทพมหานคร ยืนยันสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) สามารถสร้างเสร็จทันกำหนดและมีความปลอดภัยแน่นอน แต่ต้องรอปิดปรับปรุงอีกครั้งก่อนจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายน 2556
      
       เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2555 กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เชิญองค์กรที่มีหน้าที่ตรวจสอบและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าเยี่ยมชมสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) ก่อนที่จะปิดสนามส่งคืนผู้รับเหมาให้ดำเนินการต่อให้เสร็จสมบูรณ์ หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ (ฟีฟา) ปฏิเสธไม่ใช้สนามในการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกในครั้งที่ผ่านมา โดยมีนายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษา ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และโฆษกกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยตัวแทนจาก กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ), การกีฬาแห่งประเทศไทย และ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) เข้าร่วม
      
       นายวสันต์ เผยว่า ในวันนี้ทางกรุงเทพมหานครได้เชิญหน่วยงานต่างๆเข้ามาตรวจดูสนาม และพื้นที่ต่างๆที่สรางเสร็จเรียบร้อย ซึ่งเราสร้างตามเป้าว่าสนามจะเสร็จตามกำหนดและมีความปลอดภัย แต่จะต้องทำการปิดปรับปรุงอีกครั้งถึงเดือนเมษายน 2556 ด้าน 3 หน่วยงานที่เข้ามาสำรวจในวันนี้กล่าวเพียงว่า เป็นการเดินทางมาเพื่อศึกษาและเก็บข้อมูล ไม่ได้จะจับผิดแต่อย่างใด แต่เพื่อเก็บข้อมูลไว้เผื่อต้องใช้หากมีปัญหาในโอกาสข้างหน้า
      
       ทั้งนี้คาดว่าสนามแบงค็อก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) มูลค่ากว่า 1,300 ล้านบาท น่าจะมีกำหนดการใช้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน (เอเอฟเอฟ ฟุตซอล แชมเปียนส์ชิป) ในปลายเดือนตุลาคม 2556 หลังประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น