วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฟีฟ่า ยังไม่กล้าสรุป ใช้สนามหนองจอก หรือไม่ !


BangkokElection2013 (วันที่ 5 พฤศจิกายน 2555) - นายไฮเม่ ยาร์ซ่า ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้นำคณะเข้าตรวจความพร้อมของสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า ในเขตหนองจอก โดยมีนางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครนำเข้าชม  โดยกทม.ได้นำคนงานกว่า 650 คนมาร่วมทดสอบระบบการหนีไฟด้วย แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าถ่ายภาพภายใน

นายวสันต์ มีวงษ์ โฆษก กทม. แถลงว่า ได้ปูพื้นสนามใหม่ที่ได้มาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 18 ชม.ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน  โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฯ ได้นอนค้างคืน และตรวจสนามตั้งแต่ เวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. เวลา 04.00 น. เวลา 09.00 น. ของวันที่ 5 พฤศจิกายน  นอกจากนั้น กทม.ยังได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของฟีฟ่าทั้งเรื่องการติดกล้องวงจรปิด, การเตรียมทางเข้า-ออกฉุกเฉิน, รถพยาบาล

ด้าน นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยหลังตรวจสนามร่วมกับผู้แทนจากฟีฟ่าว่า วันนี้ฟีฟ่าได้เข้ามาตรวจสอบความคืบหน้าตามกำหนดทั้งเรื่องความปลอดภัย และระบบการหนีไฟ การอพยพคนในยามฉุกเฉิน หลังจากนี้ ฟีฟ่าจะไปทำรายงานก่อนจะสรุปอีกครั้งว่า จะใช้สนามแห่งนี้ตามกำหนดเดิมในรอบ 8 ทีมสุดท้ายวันที่ 14 พฤศจิกายน หรือไม่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น