วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"ธีระชน" เดือดเตรียมฟ้องหมิ่น “กราด” ทุกคนที่ให้ข่าวเสียหาย


BangkokElection2013 (วันที่ 22 พฤศจิกายน 2555) - นายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ รองผู้ว่าฯกทม. กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเตรียมเสนอตัวลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ว่า ยืนยันว่าจะไม่เสนอตัวลงสมัครชิงผู้ว่าฯกทม.แน่นอน ซึ่งการแถลงข่าวครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ตนได้ปฏิเสธ นอกจากนี้ ขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวในการตั้งทีมกฎหมาย 2 ทีม ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่หมิ่นประมาททุกคนที่ใช้ข้อความที่เป็นเท็จออกสื่อสาธารณะ โดยในวันที่ 23 พ.ย. ตนจะติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีหมิ่นประมาทที่ได้แจ้งความไว้ที่สน.สามเสน หากพบว่าคดีไม่มีความคืบหน้า จะส่งทีมกฎหมายอีกทีมฟ้องศาล ส่วนวันที่ 26 พ.ย. ทีมทนายจะเดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เพื่อให้การกับศาลในกรณีนัดไต่สวนคดีหมิ่นประมาทด้วย

นายธีระชน กล่าวต่อว่า จากนี้เหลืออีก 49 วัน ก่อนครบวาระการดำรงตำแหน่งในวันที่ 10 ม.ค.2556 ตนจะเปิดเผยข้อมูลพร้อมหลักฐานและเอกสารต่างๆที่เคยเกิดขึ้นกับกทม.ทีละเรื่องอย่างละเอียดผ่านเฟสบุ๊ค เพื่อปกป้องข้าราชการและลูกจ้างกทม.ที่ถูกสาดโคลน กว่า 20 เรื่อง ขณะเดียวกันภายหลังวันที่ 10 ม.ค.2556 เป็นต้นไป ตนจะนำนโยบายประกาศให้ประชาชนได้รับทราบทิศทางการทำงานข้างหน้า โดยเฉพาะจะช่วยม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม.หาเสียง หากประชาชนเชื่อใจการทำงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ตนอาจจะได้ร่วมทีมทำงานกับม.ร.ว.สุขุมพันธุ์อีกครั้งด้วย ส่วนจะเป็นตำแหน่งใดนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์

"จะฟ้องหมิ่นประมาททุกคนที่เคยให้ข่าวสาธารณะ เพราะว่าผมเสียหาย เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และขอใช้สิทธิของผม ที่ผ่านมาไม่เคยออกมาตอบโต้ ดังนั้นจะใช้เวลาที่เหลืออีก 49 วัน แฉเรื่องราวทั้งหมดกว่า 20 เรื่อง โดยจะมีรายละเอียดและเอกสารต่าง ๆ ที่สามารถอ่านและเข้าใจง่าย ผ่านเฟชบุ๊คของผม เพราะข้าราชการและลูกจ้าง ได้รับความเสียหาย"รองผู้ว่าฯกทม. กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น