วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

"เสรีพิศุทธ์" ลงพื้นที่สยามสแควร์ ขอคะแนนวัยรุ่น


BangkokElection2013 (วันที่ 4 พฤศจิกายน 2555) - ที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ เขตปทุมวัน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พร้อมทีมงานกว่า 100 คน ได้เดินทางมาแจกเอกสารแนะนำตัวและซีดีเพลงประจำตัวชื่อวีรบุรุษนาแก ในนามกลุ่มพลังกรุงเทพ ท่ามกลางความสนใจของบรรดาประชาชนทั่วบริเวณเป็นจำนวนมาก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า สาเหตุที่ตัดสินใจลงสมัครเลือกตั้งในนามผู้สมัครอิสระนั้น เนื่องจากอยากเป็นตัวเลือกของประชาชนชาวกรุงเทพฯ นอกเหนือไปจาก ผู้สมัครของ 2 พรรคการเมืองใหญ่ที่จากรายงานทราบว่ายังคงมีปัญหาเรื่องตัวผู้สมัครยังไม่ลงตัวจากสาเหตุหลายประการ แต่ตนไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์หรือพูดถึงผู้สมัครคนอื่นๆ หรือของพรรคใด เพราะการลงสมัครในครั้งนี้เป็นการขออาสาประชาชนในฐานะที่เป็นคนกลาง จึงไม่ต้องการที่จะมาชวนใครทะเลาะ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาบ้านเมืองเดือดร้อนจากการแบ่งฝ่ายมานานแล้ว จึงอยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันมาร่วมกันทำงานทำหน้าที่ให้ชาติบ้านเมืองอย่างจริงจังเป็นทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งผู้ว่าฯ กทม.อิสระที่ไม่สังกัดพรรคใดๆ จะทำให้การแก้ไขปัญหาต่างๆ ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในฐานะที่เคยเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะช่วยให้ง่ายต่อการประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ว่าจะเป็นด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดหรือการแก้ปัญหาอาชญากรรมได้

"การลงพื้นที่ครั้งนี้มั่นใจว่าจะได้การตอบรับจากประชาชน และทำให้ประชาชนรับรู้เกี่ยวกับการลงสมัครของผมมากขึ้น ส่วนสาเหตุที่เลือกลงพื้นที่หาเสียงย่านสยามสแควร์เป็นที่แรกนั้น เนื่องจากต้องการประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจนถึงวัยทำงานได้รู้จักผมมากขึ้น และเชื่อว่าโพลที่ออกมาในวันนี้ที่ระบุว่าผมอยู่อันดับที่ 3 เป็นเพราะคนทั่วไปยังไม่รู้ว่าผมลงสมัคร จึงจำเป็นต้องทำให้คนรู้ก่อนว่าผมลง และลงจริง-เอาจริงด้วย ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะไปหาเสียงกับบรรดากลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่บริเวณตลาดนัดสวนจตุจักร เวลาประมาณ 13.00 น." พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น