วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ชุ่ยแล้วพาล! “สุขุมพันธุ์” ดิ้น หาช่องฟ้องฟีฟ่า

BangkokElection2013 (วันที่ 8 พฤศจิกายน 2555)ความเคลื่อนไหวของกรณีที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ได้ออกแถลงการณ์ยกเลิกการใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา ย่านหนองจอก

             ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ม.ร.ว.สุขุ­­มพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. ในฐานะผู้รับผิดชอบการก่อสร้างสนาม ได้เปิดแถลงข่าวที่สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา โดยกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและนัยน์ตาแดงก่ำ ว่ารู้สึกตกใจที่จู่ๆ ฟีฟ่าประกาศยกเลิกการใช้สนามแห่งนี้ แม้ก่อนหน้านี้พอจะทราบข่าวมาบ้างว่าฟีฟ่าจะไม่ใช้สนามแห่งนี้ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก โดยสาเหตุมาจาก 2 ประเด็น คือ ความล่าช้าในการก่อสร้าง และ ไม่ได้มาตรฐานความปลอดภัย

             ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ได้ให้ทีมกฎหมายของ กทม.ไปศึกษาว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เกิดความเสียหายต่อ กทม.ทั้งในแง่ของชื่อเสียงและงบประมาณหรือไม่ หากมีช่องทางที่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายได้ ก็จะทำการดำเนินการต่อไป ส่วนคำถามที่ว่า เป็นเรื่องทางการเมืองหรือมีผู้อยู่เบื้องหลังหรือไม่ ผู้ว่าราชการ กทม.หัวเราะ ก่อนกล่าวสั้นๆ ว่า การที่สนามแห่งนี้ไม่ถูกใช้งาน เชื่อและหวังว่าจะมีใครคนหนึ่งรู้สึกเสียดายมากที่สุดในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น