วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สุขุมพันธุ์ โชว์เก๋า “บอกไม่ได้สร้างให้ฟีฟ่า และ จะไม่ลาออก! ”


BangkokElection2013 (วันที่ 8 พฤศจิกายน 2555) - ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชกากรุงเทพมหานคร(กทม.) กล่าวหลังจากแถลงข่าวกรณีที่สหพันธุ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ตัดสินยกเลิกใช้สนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า เป็นสนามแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ว่า

เรื่องนี้เหมือนโดนมีคนโยนหมัดใส่แบบไม่รู้ตัว แต่ยังไงก็น็อกผมไม่ลง ผมยังอยู่ตรงนี้ ยังล้มไม่ได้ง่ายๆ ต่อจากนี้ เราจะทำสนามนี้ให้เสร็จ โดยเฉพาะห้องรับแขกของฟีฟ่า อาคารจะเสร็จสมบูรณ์ในเดือนเม.ย.ปีหน้าตามสัญญา ผมทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว การก่อสร้างใน 286 วันถือวามหัศจรรย์มาก แต่ถ้าประชาชนมองว่าล้มเหลว ผมก็น้อมรับ ผมไม่ลาออกครับ แต่ถ้ามีการวิจารณ์กันขออย่าวิจารณ์องค์กรกทม. เพราะองค์กร ผมไม่เคยคิดว่าจะสร้างสนามให้ฟีฟ่า แต่สร้างให้คนกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะถูกวิจารณ์อย่างไรความจริงที่ปฎิเสธไม่ได้ว่ากทม.มีสนามที่ยิ่งใหญ่ 1 ใน 5 ในเอเชีย"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น