วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“สุขุมพันธุ์” ดริฟโชว์ ปฏิเสธฟ้องฟีฟ่า หลังสังคมรุมด่า! ดร่ามาต่อ หากผิด พร้อมเลิกการเมือง

BangkokElection2013 (วันที่ 12 พฤศจิกายน 2555) - ผู้ว่ากทม. ระบุ ไม่เคยพูดว่าจะฟ้องฟีฟ่า แต่ระบุว่าจะมีการศึกษาลักษณะกฎหมายก่อน และหากประชาชนเห็นว่าทางกทม.ไม่มีประสิทธิภาพในการบริหารก็จะน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและจะเลิกลงการเมือง

หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า ต้องการให้สนามฟุตซอลแห่งนี้เป็นสนามกีฬาสำหรับเยาวชนในกรุงเทพ โดยในวันนี้มีการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนรุ่นอายุ18ปี มีผู้เข้ามาในสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า เกือบเต็มความจุ กว่าหนึ่งหมื่นที่นั่ง ทั้งนี้ยอมรับว่าสนามสร้างเสร็จล่าช้าไปมาก

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังย้ำอีกว่า สิ่งที่สำคัญต่อจากนี้คือจะทำให้สนามแห่งนี้เสร็จครบทุกจุดที่เหลือ โดยการทาสี ขีดสี ตีเส้นที่ออกแบบไว้ รวมทั้งพื้นที่ชั้นใต้ดินต้องมีการก่อสร้างให้แล้วเสร็จในเดือนเมษายนปีหน้าตามกำหนด ซึ่งพื้นที่ด้านล่างนั้นจะเป็นลานกิจกรรมในร่มเพื่อให้เยาวชนในกทม.ได้ใช้ พร้อมย้ำว่า สนามแห่งนี้เป็นสมบัติของชาวกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ยังย้ำอีกด้วยว่า  ตัวเองไม่เคยพูดว่าจะฟ้องฟีฟ่า แต่ระบุว่าจะมีการศึกษาลักษณะกฎหมายก่อน หากกทม.เสียหาย และรู้ว่าผู้ทำให้กทม.เสียหายคือใคร โดยไม่มีทางเลือกแต่ทั้งนี้ไม่ต้องการเป็นคดีกับฝ่ายไหน และหากประชาชนเห็นว่าทางกทม.ไม่มีประสิทธิภาพในการบริหารก็จะน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและจะเลิกลงการเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น