วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เปิดงบลงทุน “โต้-สุหฤท” หาเสียงผู้ว่าฯ อัพเกรดสู่การเมือง


BangkokElection2013 (วันที่ 24 ธันวาคม 2555) - โต้ - สุหฤท สยามวาลา"  เจ้าของสมญานาม "พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์" เจ้าของธุรกิจเครื่องเขียน ดี เอช เอ สยามวาลา (DHA SIAMWALLA) ผู้ประกาศลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขียนในเฟซบุ๊คส่วนตัว DJ Suharit Siamwalla กรณีที่หลายฝ่ายออกมาแสดงความคิดเ้ห็น ถึงการประชาสัมพันธ์ หาเสียง ในสังคมออนไลน์เป็นหลัก ของนายสหฤท

นายสุหฤท ระบุว่า ไขข้อข้องใจของหลายท่านว่าผมจะไปรอดเหรอเพราะเน้นประชาสัมพันธ์แต่ social media อย่างเดียว สู้คนอื่นไม่ได้ดอก ผมขอแชร์ให้ฟังก่อนที่ผมตัดสินใจลงสมัครในครั้งนี้ดังนี้ครับ

1. leaflet แนะนำตัว 3 ล้านแผ่น แผ่นละสลึงเท่ากับ 7 แสนบาท
2. สติกเกอร์ 1 ล้านดวง ดวงละ 10 สตางค์ 1 แสนบาท
3. ป้ายตามถนนที่ท่านเห็นกันสำหรับหน้าใหม่อย่างผมอีกประมาณ 10-15 ล้านบาท
4. บิลบอร์ดเดือนละ 4 แสน ค่าทำอีก 4 แสนรวม 8 แสน
5. TVC ค่าสื่อ 5 ล้านแบบคนไม่เห็น ค่าทำหนัง 5 แสนบาท
6 .ไม่รวมทีมกฏหมาย ที่ปรึกษา ทีมงานหาเสียง อุปกรณ์

ผมไม่รวมตัวเลขให้นะครับ แต่เงินเก็บในชีวิตผมผมให้ลูกผมครับ มันไม่ใช่เงินมาลงทุนเลือกตั้ง เพราะผมไม่ไปถอนทุน ผมเชื่อในพลังสังคมและการบอกต่อๆกันไป... อ้าวแล้วมาเสือกลงทำไม? ครับผมอยากพิสูจน์ว่า ถ้าผมทำเต็มที่ด้วยความตั้งใจจริงต่อกรุงเทพฯ แล้วแพ้ เพราะระบบก็ให้มันเป็นอย่างนั้น แล้วมายอมรับกันครับว่า ไม่มีทางตรงไปตรงมาใดๆ ได้ในการเมืองไทย พลังสังคมเราไม่มากพอเปลี่ยนแปลงใดๆ ถ้าผมจะแพ้ก็ขอด้วยความคิดของสังคมที่ว่า "ผมไม่เก่งพอ" มิใช่ "ผมมีเงินไม่พอ"
ผมรักกรุงเทพฯครับ
สุหฤท สยามวาลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น