วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"เฉลิม" ยันพรรคมีวินัย หากส่งใครลงผู้ว่าฯกทม. ก็พร้อมหนุน


BangkokElection2013 (วันที่ 15 ธันวาคม 2555)- ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการส่งตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามพรรคเพื่อไทย (พท.) ว่า ตนไม่เคยสนับสนุนใคร ไม่เคยพูด ตนเป็นเจ้าของความคิดการแบ่งโซนของพรรค พท. และเมื่อมีการแบ่งโซนก็จะมีการถามหัวหน้าโซนว่าจะส่งตัวใครลงสมัคร ซึ่งพรรคไม่จำเป็นต้องเชื่อ เพราะเรื่องการส่งตัวผู้รับสมัครเป็นเรื่องของผู้บริหารพรรค อย่างไรก็ตาม หากพรรคมีมติว่าจะส่งใครลงสมัคร ตนก็จะช่วย

เมื่อถามว่า หากพรรคมีมติส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) จะมีแรงเสียดทานจาก ส.ก. ส.ส.ฝั่งคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า สมาชิกพรรคเพื่อไทยมีวินัย ถ้าพรรคมีมติส่งใครลงสมัครก็ต้องสนับสนุน

เมื่อถามว่า คิดว่าผู้สมัครพรรค พท.จะสามารถสู้กับผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ได้หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวว่า ยังไม่รู้ว่าใครลงสมัคร ยังพูดไม่ได้ ส่วนที่มีข่าวว่าคนในพรรคค้านคุณหญิงสุดารัตน์นั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรค และเมื่อมติพรรคเห็นว่าควรส่งใครลงรับสมัคร ก็ํต้องหาเสียงกันต่อไป ย้ำว่าคนกรุงเทพเปลี่ยนใจง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น