วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“พงศพัศ” แจง"เทพไท" ปัดลักไก่หาเสียง รับต้องคิดหนัก หาก พท.จะส่งชิงผู้ว่าฯกทม.


BangkokElection2013 (วันที่ 2 ธันวาคม 2555) - จากกรณีที่ นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาถึงกรณีที่คาดการณ์ว่าพรรคเพื่อไทยจะอนุมัติส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. และเลขาธิการ ป.ป.ส. ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคเพื่อไทย พร้อมกับกล่าวหา พล.ต.อ.พงศพัศ ว่า ได้มีการนำโฆษณาแฝงโดยใช้งบของราชการผ่านโครงการบ้านอุ่นรักนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวนี้ผ่านสื่อเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อมาจากพรรคเพื่อไทย เพื่อทาบทามให้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด ส่วนโครงการดังกล่าว ยืนยันว่าทำเพื่อประชาชน ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ทางการเมือง ซึ่งตนทำตามหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบในฐานะข้าราชการที่ต้องปฏิบัติเพื่อความสงบสุขของประชาชน และยืนยันว่าจะทำต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า หากพรรคเพื่อไทยติดต่อมาให้ลงสมัครผู้ว่าฯ จริง จะทำอย่างไร พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า อยู่ที่การตัดสินใจของ 2 ฝ่าย คือ ทางพรรค และตนเอง เป็นเรื่องของอนาคต หากเป็นเช่นนั้นจริงก็ต้องลาออกจากการรับราชการ ซึ่งเป็นเรื่องที่คิดหนัก เพราะรับราชการตำรวจมาทั้งชีวิต แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อยากขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องประชาชนเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น