วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

"ดำรงค์ พิเดช" อดีตอธิบดีกรมอุทยานฯ ปัดลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ขอทำงานด้านป่าไม้และสัตว์ป่าเท่านั้น


BangkokElection2013 (วันที่ 19 ธันวาคม 2555) -นายดำรงค์ พิเดช อดีตอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) และหัวหน้าพรรคทวงคืนผืนป่า ประเทศไทย (ทป.) กล่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีกลุ่มสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และสมาชิกสภาเขต (ส.ข.) ของพรรคเพื่อไทยประมาณ 20 คน มาหาตน เพื่อติดต่อให้ลงสมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ซึ่งตนก็ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องภายในพื้นที่ กทม.กับ ส.ก.และ ส.ข.กลุ่มดังกล่าวไป พร้อมทั้งขอบคุณที่เห็นความสำคัญและไว้วางใจแต่ก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว เพราะเป็นงานที่ไม่ถนัด ทั้งนี้ ตนตั้งใจจะทำงานด้านป่าไม้และสัตว์ป่าเท่านั้น ไม่ถนัดเรื่องการบริหารเมืองใหญ่อย่าง กทม.

หากผมจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.จริงจะให้ผมลงที่ไหนพรรคอะไร ในนามใครพรรคเพื่อไทยเขาคงไม่เอาผมหรอก ส่วนจะให้ลงอิสระผมก็ไม่มีเงิน ดังนั้น ผมคิดว่าผมควรจะเดินหน้าในสิ่งที่ผมถนัดจะดีกว่า และผมก็รู้ดีหากผมลงจริงๆ ก็คงจะสู้คนอื่นๆ ที่เจนสนามและมีประสบการณ์ไม่ได้นายดำรงค์ กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น