วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“คุณชาย” เพ้อฝัน ปชป.ส่งชิงผู้ว่าฯกทม.รอบ 2


BangkokElection2013 (วันที่ 20 ธันวาคม 2555) – ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานปล่อยแถวรณรงค์ป้องกันอัคคีภัย ที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า ถึงการลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ว่า ขณะนี้ตนเองไม่มีความกังวล แม้ทางพรรคประชาธิปัตย์จะยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ว่า จะให้ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.เป็นสมัยที่ 2 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ หรือทางพรรคมีรายชื่อใครอย่างไรบ้างตนเองไม่เคยถามเพราะถือว่าไม่ใช่เรื่อง

   ต่อข้อถามที่ว่า สมมติพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ส่งลงสมัคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ตนเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้กดดัน เร่งรัด ยื่นคำขาดแม้แต่นิดเดียว พรรคอยากจะทำอะไรก็ทำไป เพราะขณะนี้ตนเองต้องบริหารจัดการงาน กทม.อย่างเต็มที่
      
       “ถ้าสมมติว่า ไฟไหม้บ้านท่าน ท่านก็คงไม่คิดว่าไฟไหม้จะต้องไหม้บ้าน ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ดังนั้น ผมก็ตอบไม่ได้ เพราะผมคิดว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไฟไหม้ ผมมั่นใจทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำลงไปด้วยความบริสุทธิ์ใจท่ามกลางอุปสรรคนานัปการ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง แต่หากพรรคไม่ส่ง ก็ต้องมีเหตุผลที่ดี ผมก็รับฟังได้ ไม่มีปัญหา แต่ก็อยากให้เคาะก่อน 17 ก.พ.นี้ผู้ว่าฯ กทม.กล่าว
      
       ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า จะลาออกก่อนครบวาระในวันที่ 10 ม.ค.หรือไม่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า ตนเองขอสงวนว่าจะลาออกก่อนวันที่ 10 ม.ค.ต้องดูฤกษ์ยามที่เหมาะสม และแม้ตนเองจะลาออก 1-2 วันก่อนหน้า ก็คงไม่ทำให้ใครเดือดร้อน หากเป็นฤกษ์ยามที่ดี ทั้งนี้ นโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งตนเองคิดไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยต้องคุยกับทางพรรคก่อน เพราะจะต้องร่างร่วมกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น