วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อาชิ้ม-อาเฮีย โวย ผู้ว่าฯ “กรุงเทพ ดุจเทพสร้าง ทัพแมลงสาบบุกสวนลุม”




BangkokElection2013 (วันที่ 21 ตุลาคม 2555) - ผู้ว่าฯ กทม. งงเต็ก เมื่อจู่ๆ กองทัพแมลงสาบบุกยึดสวนลุมพินีเต็มทุกพื้นที่ เล่นเอาอาซิ้ม-อาเฮียรุดประท้วงถึงเสาชิงช้า จวกรำไทเก๊กไม่ได้เหมือนปกติ สุขุมพันธุ์หวั่นหวนมาอีก เตรียมหารือบริษัทกำจัดด้วยวิธีฉีดสารเคมีอย่างแร็งสสสส์

ตลอดวันเสาร์ที่ผ่านมาปรากฏมีฝูงแมลงสาบตัวเบิ้มๆ บิ๊กๆ ไปรวมตัวกันอยู่ที่สวนลุมพินีตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ แต่ยังไม่มีความวุ่นวายใดๆ เกิดขึ้น กระทั่งช่วงสายไล่ต่อไปจนถึงตอนเที่ยงและลากยาวต่อไปเป็นช่วงเย็นและพลบค่ำก็ยังไม่มีทีท่าว่ากองทัพแมลงสาบจะสลายตัวออกไป มีแต่จะเพิ่มจำนวนมากขึ้นๆ ส่งผลให้นักออกกำลังกาย โดยเฉพาะอาซิ้มอาเฮียที่ใช้พื้นที่บางส่วนของสวนลุมฯ รำไทเก็ก ต่างพากันส่งเสียงล้งเล้งๆ เพื่อขอให้แมลงสาบคืนพื้นที่ให้ กระนั้นก็ตาม กลับไม่เป็นผล แถมแมลงสาบบางตัวยังตะโกนสวนกลับไปราวกับทำเรื่องขอใช้สวนลุมฯ จาก กทม.เรียบร้อยแล้ว
      
แมลงสาบไม่ทราบสายพันธุ์และไม่รู้ว่าตัวไหนเป็นหัวโจก มุ่งหน้ามายึดสวนลุมฯ เพื่ออะไรบางอย่าง จากนั้นเริ่มสร้างความโกลาหลวุ่นวายเมื่อมีแมลงสาบจากหลายที่หลายแห่งพากันเดินทางมาสมทบเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่แมลงสาบบางตัวจะสวมวิญญาณแกนนำกระโดดขึ้นไปบนเวทีแล้วตะเบ็งเสียงไฮปาร์กอย่างดุเดือดเมามัน เล่นเอาเหล่าแมลงสาบที่ยืนชูคอรอฟังอยู่ด้านหลังและด้านล่างเวทีปรบปีกกันจนเจ็บจี๊ด เหตุการณ์ยังคงดำเนินไปเยี่ยงนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้นักนิยมออกกำลังกายและเหล่าหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มหายไปทีละกลุ่มสองกลุ่ม จนสุดท้ายไม้หลงเหลือมนุษย์หน้าไหน ยกเว้นแมลงสาบเท่านั้น
      
ต่อมา ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. ได้รับการร้องเรียนจากชมรมรำไทเก๊กสวนลุมฯ ซึ่งรวมกลุ่มมาทำการประท้วงถึงหน้าเสาชิงช้า ยืนยันแกมขอร้องว่าให้ช่วยสลายแมลงสาบออกไปจากสวนลุมฯ ด้วย ไม่เช่นนั้นเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.หนหน้า จะเลือกคนของพรรคเพื่อแม้วมาบริหาร พอได้ฟังเช่นนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ถึงกับเรียกหายาดมกับยาแก้เครียด เนื่องจากมีอาการปวดหัวหนึบๆ สั่งรองผู้ว่าฯ ให้รีบออกไปตรวจสอบว่าแมลงสาบที่มากันเป็นกองทัพเข้ายึดสวนลุมฯ แท้แล้วเป็นสายพันธุ์ใด ไยมากันจนเต็มพื้นที่เช่นนั้น ล่าสุดวางแผนกำจัดแมลงสาบร่วมกับบริษัทเคมีภัณฑ์ จะฉีดสารชนิดแรงที่สุดเข้าสลาย หากแมลงสาบยังไม่ยอมออกไปจากสวนลุมฯ หรือในกรณีที่ได้ใจแล้วรวมตัวกันมาใหม่อีกรอบหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น