วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ฟีฟ่า กังวล “เอ๋อรีน่า” พื้นสนามยังมาไม่ถึง



BangkokElection2013 (วันที่ 24 ตุลาคม 2555) - นายไฮเม่ ยาร์ซ่า ผอ.ฝ่ายฟุตซอลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) พร้อมนายธีระชน มโนมัยพิบูลย์ และนางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าฯ กทม. เดินทางไปตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างสนาม "บางกอก ฟุตซอล อารีน่า" ย่านหนองจอก ซึ่งจะใช้สำหรับการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย.นี้ โดยตรวจสนามทั้งภายในและภายนอกนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นทั้งหมดร่วมประชุมกัน

แต่สิ่งที่ฟีฟ่าเป็นกังวลคือเรื่องพื้นสนามที่ยังมาไม่ถึง เนื่องจากพื้นที่ขนส่งมาล็อตแรกต้องนำไปปูที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากก่อน เราจึงต้องรอพื้นสนามล็อตต่อไป

"ฟีฟ่าจะตัดสิน ใจอีกครั้งในวันที่ 25 ต.ค.ว่าจะใช้สนามแห่งนี้แข่งขันฟุตซอลโลก 2012 หรือไม่ ทั้งนี้ ภายในวัน ดังกล่าวจะพยายามติดตั้งอุปกรณ์ภายในสนามไม่ว่าจะเป็นระบบไฟ จอมอนิเตอร์ สกอร์บอร์ด และเครื่องปรับอากาศให้เรียบร้อย รวมถึงตกแต่งบริเวณนอกสนามให้สวยงาม จากนั้นจะนำเครื่องบินถ่ายภาพจากมุมสูงเพื่อนำเสนอให้เห็นว่าเราเก็บราย ละเอียดนอกสนามเรียบร้อยแล้ว โดยกทม.ยืนยันจะส่งมอบสนามให้ฟีฟ่าตามกำหนดคือวันที่ 29 ต.ค. และจะจัดแมตช์กระชับมิตรของทีมวีไอพีกทม.วันที่ 30 ต.ค. เพื่อพิสูจน์ว่าสนามสามารถใช้งานได้แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น