วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

โอ๊ค อัด! ผู้ว่าฯกทม. อย่าโกหก ปชช. สนามฟุตซอลดัมมี่




BangkokElection2013 (วันที่ 18 ตุลาคม 2555) -  นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ได้เขียนข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra โต้ยังผู้ว่าฯ กทม. และ ส.. พรรคประชาธิปัตย์ ที่บอกให้นายพานทองแท้ ก่อนโพสข้อความผ่านเฟสบุ๊ก ถึงเรื่องการดำเนินการก่อสร้าง สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา   มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ผู้ว่าฯกทม. และ.ส.ส.ประชาธิปัตย์ยืนยัน สนามฟุตซอลเสร็จทันการแข่งขัน
โต้ "พานทองแท้" ตรวจสอบข้อมูลให้ดี ก่อนโพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ค

ดีครับ ถ้าเสร็จทันก็จะเป็นผลดีเป็นอย่างยิ่ง ต่อชื่อเสียงและหน้าตาของประเทศ

ปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ฟีฟ่าตัดสินใจเลือกไทยเป็นสถานที่จัดการแข่งขันคือ "การสร้างสนามฟุตซอลที่มีมาตรฐานระดับโลกขึ้นใหม่ ภายใต้งบประมาณ1,239ล้านบาทครับ" และฟีฟ่าก็ย่อมมุ่งหวังให้ไทยจัด "พิธีเปิด-ปิด การแข่งขันฟุตซอลโลก" ให้ยิ่งใหญ่ ที่สนามแห่งนี้ ให้สมกับเป็นกีฬาระดับ "4ปีมีครั้ง" เช่นเดียวกับการแข่งขัน World cup

และปัจจัยสำคัญเพียงอย่างเดียวที่ ฟีฟ่าไม่กล้าจัดพิธีเปิดที่สนามแห่งใหม่นี้คือ "ไม่เชื่อมั่นว่า กทม.ว่าจะสร้างสนามเสร็จได้ทันเวลา" ดังนั้น ถ้าผู้ว่ายืนยันว่าเสร็จทัน ท่านต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้จัดพิธีเปิดที่สนามแห่งนี้ให้ได้

----------------------------
ผมขอตะโกนดังๆว่า
ฟีฟ่า, พวกเราชาว กทม. และคนไทยทั้งประเทศ
อยากชมพิธีเปิดการแข่งขัน "ฟุตซอลโลก"
ที่สนามมาตรฐานโลกแห่งใหม่เท่านั้นครับ !!
----------------------------

ผมถือว่า ทั้ง ส.ส.ปชป. และผู้ว่าฯ กทม. เป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน และท่านอาสาเข้ามาทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชนเอง ดังนั้นท่านมีสิทธิ์จะทำผิดพลาดได้ แต่สิ่งที่ท่านไม่มีสิทธิ์กระทำคือ "การโกหกพี่น้องประชาชน" ครับ

พิธีเปิดที่จะมีการออกอากาศไปทั่วโลก จากสนาม "บางกอก ฟุตซอล อารีน่า" ซึ่งเป็นสนามมาตรฐานโลกใหม่เอี่ยมแห่งเดียวในไทย ย่อมเป็นการโปรโมท กทม.เมืองหลวงของประเทศไทยได้อย่างดีที่สุด ในเมื่อผู้ว่ากทม.ยืนยันว่าสนามเสร็จทันเวลา ในฐานะผู้ว่าฯจากการเลือกตั้ง ท่านต้องเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับพี่น้องประชาชนครับ

การจัดพิธีเปิดฟุตซอลโลก ที่สนามแห่งใหม่ เป็นคำตอบเดียวที่จะพิสูจน์ว่า "ท่านสร้างสนามเสร็จได้จริง ไม่ได้โกหกพี่น้องประชาชน"

เป็นการพิสูจน์ว่า "ผู้ว่าฯกทม.ทำงานตลอดทั้ง4ปีอย่างคุ้มค่า สมกับที่คนกรุงเทพฯลงคะแนนให้ท่าน ไม่ใช่พึ่งมาเร่งทำงาน และติดป้ายเต็มบ้านเต็มเมือง เพียงช่วง1ปีสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้ง อย่างที่หลายๆคนรู้สึกกัน"

เรื่องนี้จะเป็นหน้าเป็นตาให้กับ กทม.จะเป็นที่ชื่นชมให้กับคนไทยทั้งประเทศและจะเป็นของขวัญที่ถูกใจคน กทม. มากกว่า อุโมงค์-กล้้องดัมมี่ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าถึงเวลาฉุกเฉินแล้ว จะใช้ได้จริงหรือไม่ !!

จงทำให้สนามมูลค่า1,239ล้านบาทแห่งนี้ เป็นสนามแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย อย่าให้เป็น "สนามฟุตซอลดัมมี่" เป็นอันขาด

ต่อไปนี้เรามาเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสดีกว่าครับ ความล่าช้าที่ผ่านมา ถึงแม้จะเป็นผลงานด้านลบของ กทม. ก็ขอให้ถือว่าเป็นการโปรโมทให้คน กทม. หันมาสนใจสนามกีฬาแห่งนี้ก็แล้วกัน เมื่อท่านยืนยันว่าสนามเสร็จทันเวลา อย่าไปบอกว่าฟีฟ่าไม่ยอมใช้สนามเองเลยครับ มันฟังไม่ Make sense เหมือนดูถูกคน กทม.ยังไงชอบกล ถ้าท่านทำเสร็จได้ทันจริงๆ ผมจะขอปรบมือดังๆให้อย่างจริงใจเลยครับ

ขอเพียงแค่ ท่านจะต้องย้ายกลับไปจัดพิธีเปิดที่ "บางกอก ฟุตซอล อารีน่า" เท่านั้น
ถ้าไม่ย้ายกลับแปลว่า ท่านสร้างสนามเสร็จไม่ทัน ไม่มีเหตุผลอื่นครับ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น