วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สภาพสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา 90% จริงหรือ????


BangkokElection2013  ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ได้กล่าวไว้ว่า สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา ได้ดำเนินการสร้างไปกว่า 90%  และจะดำเนินการก่อสร้างเสร็จทันกำหนดการส่งมอบในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น

 

ในวันที่ วันที่ 17 ตุลาคม 2555 กองบรรณาธิการ go6TV ได้เดินทางไปตรวจสอบสนาม สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา (หนองจอก) ที่จะใช้ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในวันที่ 1-18 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ นายอาร์ม ธีรพล ผู้สื่อข่าวพิเศษได้กล่าวถึงการตรวจสนามในครั้งนี้ ว่าทางกองบรรณาธิการ go6TV ไม่ได้คำนึงเพียงสิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามเท่านั้นแต่ยังคงคำนึงถึงสภาพภูมิประเทศบริเวณใกล้เคียง ว่าจะต้องเป็นไปอย่างเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากได้แสดงความกังวลมาโดยตลอด เกี่ยวกับการเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2012 ของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากที่ผ่านมาสนามที่จะใช้การแข่งขันสร้างได้ล่าช้ากว่ากำหนด อีกทั้งระบบขนส่งมวลชนที่จำเป็นต้องปรับปรุงอีกมาก ขณะเดียวกัน ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิจารณ์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ว่าทำงานล่าช้า ใจเย็น และไม่ใส่ใจในการก่อสร้างสนามฟุตซอล ทำให้ สนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา เป็นประเด็นที่ร้อนแรงในเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "สนามกีฬาเจ้าปัญหา" จะสร้างเสร็จพร้อมใช้งานทันหรือไม่?


BangkokElection2013 ขอร่วมเป็นกำลังให้การดำเนินการก่อสร้างสำเร็จลุล่วงได้ทันเวลา เพื่อเป็นหน้าเป็นตาและชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัดฟุตซอลโลกครั้งนี้

อ้างอิงจาก http://www.go6tv.com/2012/10/3-4.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น