วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เพื่อไทยค่อนข้างชัดแจ๋ว แน่นอนแล้วว่าจะส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ



BangkokElection2013 (วันที่ 14 ตุลาคม 2555) - เพื่อไทยค่อนข้างชัดแจ๋ว แน่นอนแล้วว่าจะส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ

ลุ้นระทึกกันทั้ง 2 ฝ่าย ศึกชิง ผู้ว่าฯกทม.แทนม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ที่จะครบเทอมในเดือนมกราคมปีหน้า จนปานนี้ ประชาธิปัตย์ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะส่ง คุณชายหมู ลงป้องกันแชมป์อีกคำรบหรือไม่ เจอพิษ น้ำท่วมกรุง-ถุงทราย-ท่อตัน พ่นใส่ พี่น้องในพรรคพากัน อ้อแอ้พูดไม่ออกบอกไม่ถูกกันตามๆ

ทีมยุทธศาสตร์ กลุ่มใหญ่ ว่ากันว่าแม้กระทั่ง เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาฯพรรค อยากสลับตัว เป็น 2 สูงยาว เข่าดี กรณ์ จาติกวณิช หรือไม่ก็ องอาจ คล้ามไพบูลย์ จริงอยู่ โพลทุกสำนักสำรวจ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังเป็นตัวเลือกอันดับ 1 แต่อย่าชะล่าใจ เพราะนั่นน่ะ กระแสพรรคต่างหาก ไม่ใช่ของตัวบุคคล

ขณะที่ เพื่อไทยค่อนข้างชัดแจ๋ว แน่นอนแล้วว่าจะส่ง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.และเลขาธิการป.ป.ส. เป็นตัวแทนลงชิงชัย หลังดอดไปพบ นายใหญ่ ที่เกาะฮ่องกง เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
นายใหญ่ ปลื้มหลายกรณี ที่โดนใจสุดคือ ฮิตาชิเรียกพี่ เปิดปุ๊บติดปั๊บ เกาะกระแสหนึบได้ดีทุกกรณี มืออาชีพกว่านักเลือกตั้งซะอีก เหนือสิ่งอื่นใดคือ ผลจากดุสิตโพล งวดล่าสุด พงศพัศ กระแสนิยมเป็นรอง คุณชายหมู เพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ทั้งๆ ฝ่ายหนึ่ง ดำรงอยู่ในตำแหน่งผู้ว่าฯกทม. ฝ่ายหนึ่ง มีชื่อปรากฏว่า จะลงท้าชิง ยังคงดำรงอยู่ในตำแหน่ง รองผบ.ตร. 

แสดงว่าสินค้ายี่ห้อพงศพัศ ติดตลาด และขายได้ดีคนหนึ่งในสนามกทม. เท่ากับว่า หากสลัดเครื่องแบบสีกากี มาชิงชัย โอกาสชนะ มีเปอร์เซ็นต์สูง สูงกว่า คนอื่นๆที่ชื่อปรากฏว่า เพื่อไทย จะลงสมัคร ยิ่งสูง หากฝั่งของ ประชาธิปัตย์ไม่เปลี่ยนตัว ส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ลงป้องกันแชมป์

อ้างอิงจาก
สว่างแฝง หนังสือพิมพ์ ข่าวสด วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2555 แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปีมะโรง
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNMU1ERTBOell6T0E9PQ==&sectionid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น