วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ตามคาด!! “ เอ๋อรีน่า ” ไม่ทัน 21 ต.ค. ” เพิ่งสั่งพื้น สุขุมพันธุ์ เลื่อนส่ง 29 ต.ค.



BangkokElection2013 (วันที่ 21 ตุลาคม 2555) -  ความคืบหน้าการก่อสร้างสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า ย่านหนองจอก ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า กำหนดให้ใช้ในรอบรองชนะเลิศ หลังมาตรวจความคืบหน้าในการก่อสร้างแล้วยังไม่เสร็จตามกำหนด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ต.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย มร.คาร์ลอส เดอ ลาริกา ตัวแทนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เดินทางตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้างสนามบางกอก ฟุตซอล อารีนา หนองจอก ซึ่งอยู่ในระหว่างการเร่งก่อสร้าง

ซึ่งการตรวจสอบพบว่า เพิ่งเตรียมจะขึ้นสกอร์บอร์ดและทดสอบระบบเสียงต่างๆในวันที่ 21 ต.ค.  และรอพื้นสนามที่สั่งซื้อจากประเทศจีน จะมาในวันที่ 26 ต.ค .และจะพยายามเร่งปูพื้นสนามให้แล้วเสร็จในวันที่ 27-28 ต.ค.ก่อนจะส่งมอบให้ ฟีฟ่า อีกครั้งวันที่ 29 ต.ค.โดยวันที่ 30 ต.ค.จะทำการทดสอบพื้นสนามด้วยการลงเตะนัดกระชับมิตรของทีมวีไอพีกรุงเทพมหานคร

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร กล่าวว่า สนามแห่งนี้จะใช้ทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย.นี้ ในรอบไหน หรือจะไม่ใช้ ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ ฟีฟ่า ซึ่งไม่เกี่ยวกับตน ตนมีหน้าที่ก่อสร้างเพียงเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร กล่าวก่อนที่จะเดินทางไปเบอร์ลิน ว่าสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า จะดำเนินการสร้างเสร็จและสามารถส่งมอบได้ทันในวันที่ 21..  แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถดำเนินการให้เป็นไปตามที่กล่าวไว้ได้ และกำหนดส่งมอบใหม่ในวันที่ 29..  จะดำเนินการเสร็จหรือไม่ ก็คงต้องลุ้นกันยกใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น