วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

เจริญ ติง สุขุมพันธุ์ ลงชิงผู้ว่าฯอิสระ ตัดแต้มกันเอง


 
“เจริญ คันธวงศ์” ส.ส.ปชป. ติง “สุขุมพันธุ์” ลงชิงผู้ว่า กทม.ในนามอิสระ ตัดแต้มกันเอง และแย่งกันสอบตก แนะไม่ประมาทคู่แข่ง...

เมื่อ วันที่ 9 ก.ย. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเจริญ คันธวงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตัวแทนของพรรคลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)ว่า มีการพูดคุยกันภายในพรรคแล้วว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่า กทม. แสดงเจตนาจะลงสมัครอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่เป็นทางการและยังไม่มีการตัดสินใจอะไร และยังไม่ได้พูดถึงบุคคลอื่น โดยเฉพาะนายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรค ภาค กทม. ที่อาจจะลงสมัครแทน ส่วนกรณีที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ระบุว่าหากพรรคไม่ส่งลงสมัครในนามพรรคก็จะสมัครในนามอิสระนั้น เห็นว่าเป็นฐานเสียงเดียวกัน จะทำให้แย่งคะแนนกันเองและแย่งกันสอบตก ทั้งนี้การเลือกตัวแทนของพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคจะต้องคิดอย่างรอบคอบ จะทำอย่างไรให้ชนะเลือกตั้ง ซึ่งขณะนี้ทราบว่าคณะกรรมการบริหารพรรคยังดูในภาพรวมอยู่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็น อย่างไร

 
เมื่อถามว่าหากพรรคเพื่อไทยส่งคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย ลงสมัคร มั่นใจหรือไม่จะชนะ นายเจริญ กล่าวว่า คู่แข่งจะเป็นใครก็น่ากลัวทั้งนั้น ซึ่งทางพรรคต้องเตรียมตัวให้ดีและไม่ควรประมาท.


ที่มา : http://www.thairath.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น