วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

"อภิสิทธิ์" ทำมึน แกล้งไม่รู้ "กรณ์" ลงชิงผู้ว่ากทม.

ภาพล้อการเมือง "สุขุมพันธ์" ในอินเตอร์เน็ต
8 กันยายน 2555 - นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าว ส.ส.กทม.เสนอ นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.แทน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม.ที่กำลังจะหมดวาระ ว่า ตนไม่ทราบว่าใครสนับสนุนใคร แต่พรรคมีกระบวนการในการเตรียมการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.และม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัฒน์ ผู้ว่าฯ กทม. ก็มีส่วนร่วมด้วย โดยมีการตั้งคณะทำงาน มีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธาน มีส.ส. , ส.ก และส.ข. ร่วมด้วย ซึ่งสามารถแสดงความเห็นต่อคณะทำงานได้
     
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในสัปดาห์หน้าจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และผู้ว่าฯ กทม.ก็จะเข้าร่วมประชุมด้วย เพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องการเตรียมการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยพรรคจะเน้นเรื่องงานและนโยบายเป็นตัวตั้ง และม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ก็ยังมีเวลาทำงานอีกหลายเดือนก็ต้องทุ่มเทเต็มที่ และการที่ท่านแสดงความจำนงในการสมัครอีกครั้ง ก็เป็นเรื่องที่ดี แสดงว่าท่านอยากทำงานให้กับคน กทม.ต่อ ส่วนผู้สมัครจะเป็นม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ หรือไม่ ตนไม่อยากพูดเรื่องตัวบุคคล แต่อยากให้เน้นไปที่กระบวนการ
     
"ส่วนที่พรรคเพื่อไทย บอกว่าจะเปิดเผยตัวบุคคลหลังจากพรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวไปแล้ว 1 วัน ผมก็กลัวว่าหากเราเปิดตัวและไปสมัครในวันสุดท้าย พรรคเพื่อไทยก็จะไม่ได้สมัคร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น