วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

“พ่อมดอิเล็กทรอนิกส์” ประกาศลงชิงเก้าอี้ "ผู้ว่าฯ กทม."


 สุหฤท สยามวาลาประกาศลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.เปิดนโยบาย “SURPRISE BKK FUN BKK SUHARIT RUN BKK!” ผ่านทวิตเตอร์ เน้นแปลกใหม่-สร้างสุข-ฉับไว วางแผนหาเสียงกับกลุ่มงดออกเสียง ไม่ไปเลือกตั้ง หวังใช้เงินน้อยที่สุดในโลกผ่านทางสื่อดิจิตอล-การแบ่งปันในสังคมออนไลน์ วอนอย่าตัดสินคนด้วยการแต่งตัว
       
       
นายสุหฤท สยามวาลา กรรมการผู้จัดการบริษัท ดี.เอช.เอ.สยามวาลา จำกัด ศิลปินนักแต่งเพลงและดีเจวัย 45 ปี ประกาศผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ @suharit ยืนยันการตัดสินใจจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในสมัยหน้า พร้อมแถลงนโยบายหาเสียงภายใต้แนวคิด “SURPRISE BKK FUN BKK SUHARIT RUN BKK!”
       
       
นายสุหฤท กล่าวว่า หลักการทำงานจะอยู่ภายใต้ 3 แนวคิด ได้แก่ “surprise” หมายถึงสิ่งที่จะทำจะต้องสร้างความตื่นเต้นแปลกใหม่ สร้างความประหลาดใจในแง่บวก “fun”คือ เน้นความสุขอย่างเต็มที่ในการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ และ “run” คือ เน้นความฉับไวในการทำงาน ไม่ปล่อยให้สูญเสียโอกาส ซึ่งจะเน้นโครงการที่ทำได้ง่ายไม่ซับซ้อน เช่น โครงการ “1 เขต 1 เสน่ห์ ส่งเสริมกิจกรรมขี่จักรยาน โยคะ ออกกำลังกาย
       
       นายสุหฤท กล่าวอีกว่า ส่วนการหาเสียงจะมุ่งไปที่กลุ่มคนที่เคยงดออกเสียง ไม่ไปเลือกตั้ง เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้มาใช้สิทธิน้อยมาก และคนหัวก้าวหน้าทุกช่วงอายุ เริ่มจากการหาเสียงผ่านทวิตเตอร์ เปิดให้พูดคุยสอบถามได้ และตั้งใจจะหาเสียงโดยใช้เงินน้อยที่สุดในโลกผ่านทางสื่อดิจิตอลและการแบ่งปันในสังคมออนไลน์เป็นหลัก
       
       
ผมอยากชวนผู้ที่มีบทบาทในสังคมวันนี้มาช่วยคิดเรื่องต่างๆ ที่จะสร้าง surprise และ fun ไปพร้อมๆ กัน เพียงแค่ขอโมเดินร์ๆ นะครับนายสุหฤท กล่าว
       
       นายสุหฤท กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์บุส่วนกรณีที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์บุคลิกและการแต่งกายของตนที่ดูแปลกนั้น ขอให้อย่าตัดสินตนด้วยการแต่งตัว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น