25 มกราคม 2556
Bangkok Election - ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจน
สำหรับผู้สมัครอิสระ นายสุหฤท สยามวาลา เบอร์ 17
ที่ใช้ช่องทางการหาเสียงผ่านทางโซเชียลมีเดีย อย่างเช่น ทวิตเตอร์ @Suharit มีผู้ติดตามเกือบ 60,000 คน และเว็บเพจเฟซบุ๊ก facebook.com/suharit.surprise
ที่มีคนถูกใจอีกว่า 48,000 คน รวมถึงเว็บเพจที่เปิดขึ้นมาเพื่อศึกชิงผู้ว่า
กทม.โดยเฉพาะwww.facebook.com/VoteSuharit ก่อนที่จะถึงวันที่
2 กุมภาพันธ์ ที่นายสุหฤท ประกาศว่าจะใช้วิธีหาเสียง โครงการ"ออกเดิน 1
ล้านก้าว เพื่อเข้าถึงปัญหาของกรุงเทพฯ และ ขอ 1
ล้านเสียงเพื่อก้าวออกมาเปลี่ยนกรุงเทพฯ" ด้วยสโลแกน "เชื่อแบบเดิม
เลือกแบบเดิม ได้กรุงเทพฯ แบบเดิม"
ด้านนโยบายที่ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียนั้น มีทั้ง
นโยบาย 1 โหล ง่ายต่อการจดจำ และชี้แจงเรื่องต่างๆ ในรูปแบบภาพกราฟฟิค
ดึงดูดความสนใจ พร้อมยืนยันจะไม่เสียงบ ในการหาเสียงที่สูงถึง 49 ล้านบาท
ซึ่งมาจากป้ายตามถนน สื่อโฆษณา TVC สื่อโฆษณาบิลบอร์ด และอื่นๆ ทั้งนี้
ประชาชนที่สนับสนุน นายสุหฤท ต่างร่วมกันออกแบบรูปแบบการหาเสียง และถ่ายภาพ
แบ่งปันผ่านทางสื่อออนไลน์ต่า งๆ ด้วยความคิดสร้างสรรค์กันอย่างคึกคัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น