วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

“สุขุมพันธุ์” น้ำตาแตก แหกโค้ง แถลง คว้าชัยผู้ว่าฯกทม.


3 มีนาคม 2556 Bangkok Election - ที่พรรคประชาธิปัตย์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนใหม่ ได้ออกแถลงการณ์ พร้อมแกนนำพรรค หลังทราบผลการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ว่า กทม อย่างไม่เป็นทางการ โดยระบุว่า
ขอกราบขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่มอบให้พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างท้วมท้นเกินล้านคะแนน ทุกคะแนนเสียงเปรียบเหมือนเสียงสวรรค์ ที่ส่งตนถึงฝั่ง

พร้อมกันนี้ขอขอบคุณน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ได้สัญญาว่าจะร่วมทำงานอย่างไร้รอยต่อกับ กทม. ที่มีตนเป็นผู้ว่าฯ เพื่อที่จะให้ กทม. เดินหน้าไปได้

ซึ่งต่อจากนี้ไปจะไม่มีคำว่าชักช้า จะเดินหน้าทำทันที เพื่อที่จะให้ประชาธิปัตย์ อยู่กับคน กทม. ไปถึง 16ปี และเชิญชวนคนกรุงเทพทุกคนร่วมสร้าง กทม. ที่เรารักไปด้วยกัน ทั้งนี้ขอสัญญาว่าตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิม เพื่อดูแลคนกรุงเทพ

ผมจะไม่ลืมตลอดชีวิต ที่ให้โอกาสผมอีกครั้งเพื่อรับใช้ปชช.ในเมืองที่ผมรัก ที่ผมเกิด ในเมืองที่ผมดำเนินชีวิตอยู่ ในเมืองที่ผมจะตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น