วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

"โฆสิต"แถลงขอบคุณปชช.กทม.ที่ลงคะแนนให้ ระบุคะแนนที่ออกมาชี้ให้ว่าคนกทม.ยังไม่ก้าวจากความขัดแย้ง


3 มีนาคม 2556 Bangkok Election - นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 10 ได้แถลงข่าวขอบคุณประชาชนชาวกทม. และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกับผู้สมัครอิสระ และลงคะแนนเสียงให้ ที่ผ่านมาตลอด 45 วันได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน อย่างไรก็ตามการลงพื้นที่หาเสียงก็ทำให้ได้รับข้อมูลเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาให้ชาวกทม.อย่างแท้จริง วันนี้พลังเงียบอาจมีอุปสรรคในการเดินทางเพราะฝนตกตลอด แต่เชื่อว่าหากได้รับโอกาสจากพี่น้องประชาชนก็จะสามารถแก้ไขปัญหาแก่คนกทม.ได้
ส่วนความคาดหวังต่อคะแนนเสียงเลือกตั้งนั้น ตนไม่ได้คาดหวังตั้งแต่แรก ผลจะออกมาในรูปแบบใดก็พร้อมจะยอมรับ ซึ่งในการลงสมัครฯครั้งนี้ถือว่าได้ทำหน้าที่ของการเป็นชาวกทม.อย่างเต็มที่แล้ว เมื่อรู้ว่ากทม.มีปัญหาแล้วเชื่อว่าจะสามารถแก้ไขได้ก็ตัดสินใจลงสมัคร แม้ว่าจะมีพี่น้องเพื่อนพ้องเตือนว่าอย่าเลย แต่ก็ต้องลองสักครั้งเพื่อให้เห็นถึงความพยายาม

นายโฆสิต กล่าวต่อว่า คงต้องรอดูผลคะแนนที่แท้จริง แต่ก็ลุ้นให้คะแนนให้กับผู้สมัครอิสระทุกคนให้ได้มากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา รวมกันอย่างน้อย 500,000 คะแนนเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า คนกทม.เบื่อปัญหาความขัดแย้งจากสองพรรคใหญ่ โดยต้องการผู้สมัครอิสระมาบริหารช่วยแก้ไขปัญหาให้ ทั้งนี้เวลา 45 วันไม่เพียงพอต่อการหาเสียง หากคนกทม.ยังคงยึดติดกับระบบสองพรรคใหญ่
ดังนั้นขอให้ทั้ง 2 พรรค หันมาให้ความร่วมมือกันบริหารกทม.ร่วมแก้ไขปัญหาเพื่อพัฒนากรุงเทพฯ รองรับการเป็นเมืองหลวงอาเซียน แต่หากผลโพลพลิก ไม่ว่าผู้สมัครอิสระท่านใดจะชนะ ก็พร้อมจะให้ความสนับสนุนแต่ไม่ขอเข้าร่วมทีมทำงาน เพราะจะขัดกับความคิดเดิมที่ต้องการให้ กทม.ปลอดจากพรรคการเมือง อย่างไรก็ตามหากคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนให้การตอบรับดีพอสมควร ก็คงจะมีก้าวต่อไปสำหรับเส้นทางการเมืองในครั้งต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น